Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano: “Đừng coi thường Man City”

Thứ Ba 18/10/2016 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Mascherano đã đánh giá rất cao khả năng của Man City ở thời điểm hiện tại.

Barca sẽ có cuộc tiếp đón Man City tại vòng bảng Champions League. Với lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn sau chiến thắng 4-0 trước Deportivo La Coruna tại vòng 8 La Liga, thầy trò HLV Enrique đang được đánh giá cao hơn. Đấy là chưa kể Man City đang gặp rất nhiều bất ổn, họ đã không thắng trong 3 trận gần nhất. Mặc dù có những lợi thế nhất định, nhưng hậu vệ Mascherano khẳng định không thể coi thường đại diện của nước Anh ở thời điểm hiện tại.
Hau ve Mascherano danh gia cao Man City hinh anh
Barcelona tiếp Man City tại vòng bảng Champions League
Hậu vệ Javier Mascherano tin Manchester City dưới thời Pep Guardiola bây giờ thậm chí còn mạnh hơn so với mùa giải trước: “Tôi nghĩ rằng Man City mạnh hơn mùa giải trước. Với sự có mặt của Pep, lối chơi của họ đa dạng và giàu sự biến ảo hơn rất nhiều. Những gì Man City đang thể hiện đã nói lên điều đó. Họ đang dẫn đầu ở Premier League và bất bại ở Champions League, không thể chủ quan với một đối thủ lớn như vậy”.
Gundogan: Pep sẽ có cách đánh bại Barca
(Bongda24h.vn) - Trước trận Barca vs Man City, tiền vệ Gundogan khẳng định HLV Pep Guardiola đã có cách để đánh bại đội chủ nhà.
Barca đã giành những kết quả ấn tượng trước Man City trong những lần đối đầu gần đây ở Champions League. Nhưng ở trận Barca vs Man City tới đây, ngôi sao người Argentina tỏ ra khá thận trọng: “Mùa giải năm ngoái họ đã lọt vào tới bán kết Champions League. Năm nay, họ có một HLV tài năng hơn và đội hình cũng được nâng cấp đáng kể, bởi vậy Man City hoàn toàn có thể làm tốt hơn mùa giải trước. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn và chúng tôi cần phải chơi tập trung mới có hy vọng giành chiến thắng”.
Hau ve Mascherano danh gia cao Man City hinh anh 2
 Mascherano đánh giá cao khả năng của Man City
Javier Mascherano vừa cam kết tương lai của mình với đội chủ sân Nou Camp bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019, có mức phí giải phóng hợp đồng 100 triệu euro. Cựu sao Liverpool tin rằng trách nhiệm của mình sẽ lớn hơn sau khi gia hạn hợp đồng: “Dù ở thời điểm nào thì tôi cũng luôn giữ được sự khát khao trong tinh thần thi đấu. Tôi biết mình không còn nhiều thời gian nữa. Bởi vậy, tôi sẽ chơi cố gắng trong từng trận đấu”.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X