Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano đích thân lên tiếng về việc chuyển sang Juve

Thứ Sáu 27/05/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí tiết lộ Javier Mascherano đã đồng ý một thỏa thuận gia nhập Juventus nhưng trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây anh đã lảng tránh vấn đề này.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Theo tờ Sport, Javier Mascherano đã đạt được thỏa thuận chuyển tới Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Phía đội bóng Italia sẵn sàng trả một mức lương hấp dẫn cầu thủ đã cùng Barcelona vô địch Champions League 2 lần vào các năm 2011 và 2015 cũng như đảm bảo một suất đá chính cùng vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường cho anh.

hau ve Mascherano
Mascherano mới đích thân lên tiếng về tương lai

Tương lai của Mascherano cũng đã được đề cập trong một cuộc phỏng vấn với báo Argentina mới đây. Chỉ có điều anh đã không đi thẳng vào vấn đề khi được hỏi về khả năng ký hợp đồng với Juventus. “Đó là một tin đồn, tôi đang ở Barcelona và luôn nói rằng mình thực sự biết ơn với CLB. Điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, tôi không thể nói vào lúc này.”

“Barca đã cho tôi cơ hội được cả thế giới biết đến và giành được nhiều danh hiệu. Tôi không biết khi nào sẽ rời Barca và để ở lại một CLB lớn như vậy, bạn phải cân nhắc rất nhiều thứ. Tôi cũng luôn phân tích mọi tình huống. Dù là 1 năm hay 3 năm sau, rồi ngày đó cũng sẽ tới.”

Barca không bán Mascherano cho Juventus
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Mundo Deportivo, Barca khẳng định sẽ không bán tiền vệ Javier Mascherano cho Juventus.

Bên cạnh đó, Mascherano cũng chia sẻ một số điều từ khi tới sân Nou Camp. “Khi quyết định thay đổi CLB, tôi đã có cơ hội chuyển đến một nơi tốt nhất tại châu Âu. Nhưng cũng có những mặt tối khi những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi đã không được chơi ở vị trí ưa thích. Nhưng để đạt được thành công, bạn phải chấp nhận hy sinh một số điều.”

Về phần Barca, họ dù khẳng định không để Mascherano ra đi nhưng cũng đã chuẩn bị sẵn những phương án thay thế. Hiện các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha đã tiến rất gần tới hậu vệ Sidnei của Deportivo trong khi cũng đang đặt mục tiêu chiêu mộ những John Stones của Everton hoặc Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X