Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu Quả bóng vàng kêu gọi Martinez đến Barca để hoàn thiện mình

Thứ Sáu 22/05/2020 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hristo Stoichkov tin rằng Lautaro Martinez sẽ học hỏi được nhiều điều tại Barcelona khi sự quan tâm của CLB này ngày càng tăng.

Người giành Quả bóng vàng năm 1994 nhận định ngôi sao của Inter sẽ được hưởng lợi từ việc chuyển đến sân Camp Nou.

Barca muốn có Martinez

Lautaro Martinez đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona khi gã khổng lồ Tây Ban Nha muốn tìm kiếm một sự thay thế dài hạn cho tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez. Mùa này, tuyển thủ Argentina đã ghi 16 bàn sau 31 trận cho Inter của Antonio Conte trên mọi đấu trường.

Danh thủ kêu gọi Lautaro Martinez đến Barca để hoàn thiện mình hình ảnh
Martinez nằm trong tầm ngắm của Barca

Stoichkov từng có 2 giai đoạn chơi cho Barca, cùng họ giành 5 La Liga và 1 cúp C1. Cựu danh thủ Bulgaria khuyên Martinez đến sân Camp Nou để phát triển sự nghiệp. Ông nói với TyC Sports:

Stoichkov khuyên bảo

“Martinez có khả năng tuyệt vời. Cậu ấy sẽ học hỏi được rất nhiều ở Barcelona. Cậu ấy sẽ có một người chỉ dạy tuyệt vời là Luis Suarez. Cậu ấy có thể tìm được sự ăn ý với Lionel Messi, Antoine Griezmann và Ousmane Dembele.”

“Martinez là người có nhiều tố chất, không chỉ ghi bàn. Cậu ấy đang phát triển mỗi ngày. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã chứng minh được khả năng của mình trong mùa này. Câu hỏi không phải là cậu ấy có được ra sân hay không, điều quan trọng là sự cạnh tranh.”

“Martinez phải tập luyện, phải hòa mình vào lối chơi tại đây. Tôi đã trải qua 8 năm ở Barcelona, chơi cả hai cánh trái và phải. Mọi người đều có thể dự bị hoặc đá chính, nó phụ thuộc vào cách bạn tập luyện trong tuần.”


Không phải ai cũng nghĩ Martinez nên chuyển từ Inter sang Barcelona. Cựu HLV Fabio Capello cảnh báo ngôi sao người Argentina có khả năng mài đũng quần trên ghế dự bị ở Camp Nou.

Martinez nhận cảnh báo: Đến Barca chỉ dự bị mà thôi!
Fabio Capello đã dành những lời khen ngợi cho ngôi sao Lautaro Martinez của Inter Milan.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X