Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Bỉ mong chờ kỳ tích với Hazard

Thứ Bảy 20/03/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trò cưng Eden Hazard đang chịu chấn thương có thể chấm dứt sự nghiệp, nhưng HLV Roberto Martinez vẫn tin tưởng anh sớm bình phục trước thềm EURO.

Martinez chia sẻ về chấn thương của Hazard

Mới đây, ngôi sao người Bỉ tiếp tục phải ngồi ngoài và bộ phận y tế Real Madrid đang tranh cãi có nên để anh phẫu thuật hay không. Nguyên do là bởi, một mảnh kim loại chèn vào mắt cá chân trong lần điều trị trước đã trở nên không tương thích, và gây đau đớn tới những khu vực cơ xung quanh.

Trước đó, đã có những lời khuyên rằng Hazard nên lên bàn mổ để lấy mảnh kim loại, điều này gây ra sự mạo hiểm lớn bởi anh hoàn toàn có thể chấm dứt sự nghiệp. Sau khi xem xét các phương án, Real Madrid quyết định không phẫu thuật và sẽ điều trị theo một phương thức khác.

HLV tuyển Bỉ mong chờ kỳ tích với Eden Hazard hình ảnh

Eden Hazard có thể phải giải nghệ nếu tiếp tục phẫu thuật chấn thương mắt cá


Chia sẻ về đội trưởng của mình, HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez cho biết: “Tôi cảm thấy tình huống này có thể được giải quyết trước thềm EURO, nhưng chúng ta chỉ biết được điều đó qua tình trạng của Eden. ĐT Bỉ sẽ không gây chiến với Real Madrid. Tôi cam đoan Eden Hazard sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất tại kỳ EUR O tới.
 
Chúng tôi hài lòng với những lời khuyên y tế và cảm thấy tích cực về tình hình trong vài tuần tới. Eden đang trải qua giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp, và sự có mặt của cậu ấy trên sân sẽ đem tới sự khác biệt. Hy vọng cậu ấy sẽ hoàn toàn bình phục.
 
Eden chưa bao giờ chấn thương trong sự nghiệp, bởi vậy đây là một cú sốc thực sự. Tuy nhiên, tôi rất lạc quan về khả năng chúng ta sẽ chứng kiến một Eden Hazard xuất sắc nhất trước thềm EURO. Chúng tôi sẽ không đặt bất kỳ mốc thời gian bình phục nào, cậu ấy còn một chặng đường dài để bình phục.”


HLV tuyển Bỉ mong chờ kỳ tích với Eden Hazard hình ảnh

INFOGRAPHIC Chấn thương của Eden Hazard tại Real Madrid


Eden Hazard và câu chuyện chiếc áo quá rộng mà Ronaldo để lạiEden Hazard và câu chuyện chiếc áo quá rộng mà Ronaldo để lại
Đã từ lâu, kể từ ngày Cristiano Ronaldo ra đi, chủ tịch Florentino Perez đã nhắm đến Hazard là người kế thừa hoàn hảo cho chiếc áo số 7 bị bỏ lại, nhất là sau...
Hazard chấn thương 2 năm ở Real nhiều hơn cả 7 năm với ChelseaHazard chấn thương 2 năm ở Real nhiều hơn cả 7 năm với Chelsea
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Eden Hazard được chẩn đoán nghỉ 4-6 tuần vì chấn thương cơ thắt lưng, và điều này khiến Real Madrid có cảm giác như bị lừa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X