Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Bỉ hy vọng Hazard sẽ tỏa sáng tại Real Madrid

Thứ Ba 11/06/2019 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Martinez hy vọng Eden Hazard sẽ tỏa sáng tại Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ mới hoàn tất hợp đồng gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha trị giá 100 triệu Euro.

Theo HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ, Eden Hazard và Real Madrid là sự kết hợp hoàn hảo.

Hazard chuyển sang Real


Hazard mới đặt bút ký vào hợp đồng trị giá 100 triệu Euro (88 triệu bảng) với Real Madrid. Anh sẽ gắn bó với sân Santiago Bernabeu trong vòng 5 năm tới. Đây là động thái mà Hazard mô tả rằng khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Roberto Martinez hy vọng Eden Hazard sẽ tỏa sáng tại Real Madrid hình ảnh
Hazard đã chính thức là người của Real Madrid

Ngôi sao 28 tuổi sẽ có sứ mệnh dẫn dắt Real tìm lại hào quang sau mùa 2018/19 bết bát. Họ chỉ cán đích vị trí thứ 3 của La Liga bên cạnh bị loại sớm ở Champions League, chỉ vào bán kết cúp Nhà vua. Nhìn về tương lai, HLV ĐT Bỉ, Roberto Martinez hy vọng Eden Hazard sẽ tỏa sáng tại Real Madrid.

Martinez tin học trò sẽ tỏa sáng


“Đối với Real Madrid, họ đã có được một cầu thủ phi thường. Còn với Hazard, không có nhiều CLB phù hợp với sự nghiệp của cậu ấy”, Martinez nói trước thềm trận đấu với Scotland tại vòng loại Euro 2020. “Cậu ấy luôn nói rằng cảm thấy như ở nhà tại Chelsea và có lẽ Real là nơi duy nhất cậu ấy sẽ đến và mơ ước được đến.”

Real Madrid bị Barcelona mỉa mai vì chi tiền tấn cho Hazard
Cựu chủ tịch Joan Laporta nhận xét việc đại kình địch bỏ ra đến cả trăm triệu Euro để chiêu mộ ngôi sao người Bỉ cho thấy vấn đề của lò đào tạo trẻ nơi đây.

“Tôi nghĩ đó là sự kết hợp hoàn hảo. Một bữa tiệc đã được dọn sẵn và giờ là lúc chờ xem mọi thứ sẽ tiếp diễn thế nào. Bây giờ, tất cả chúng ta đều mong chờ chương mới của cậu ấy ở Real Madrid sẽ bắt đầu như thế nào.”

Hazard trở thành bản hợp đồng thứ 4 của Real trước thềm mùa giải mới 2018/19. Trước đó, những Eder Militao, Luka Jovic và Rodrygo Goes đã tiếp bước nhau tới với thành Madrid. Real cũng sắp có được Ferland Mendy từ Lyon theo như tiết lộ từ HLV Didier Deschamps.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X