Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo tân binh của Barca thần tượng Ronaldo

Thứ Tư 26/02/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Braithwaite thần tượng Ronaldo, cầu thủ 28 tuổi nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với Barca ngay trong tuần này.

Martin Braithwaite tuyên bố ngưỡng mộ Ronaldo


Barca liên tiếp phải nhận những tin buồn về mặt lực lượng, theo đó Luis Suarez và Dembele nghỉ thi đấu hết mùa. Mặc dù phiên chợ Đông 2020 đã khép lại, song đội chủ sân Camp Nou vẫn muốn được bổ sung thêm một tiền đạo mới.
 
Tân binh Barca, Martin Braithwaite thần tượng Ronaldo hình ảnh

Martin Braithwaite ngưỡng mộ Ronaldo


Mới nhất, Barcelona đã chính thức được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha linh động một thương vụ chuyển nhượng khẩn cấp, sau những chấn thương của các trụ cột. Barca muốn ký hợp đồng với Martin Braithwaite của Leganes, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 18 triệu euro cho cầu thủ 28 tuổi.

Hàng loạt tờ báo của TBN khẳng định Barca đã đạt được thỏa thuận với cả Braithwaite và CLB Leganes. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan chi 18 triệu euro mua tiền đạo sinh năm 1991, họ cũng đã thống nhất những điều khoản cá nhân với cầu thủ người Đan Mạch.

Barca dự định công bố tiền đạo mới ngay trong tuần này. Braithwaite đang có phong độ khá tốt ở mùa này với 8 bàn và 2 kiến tạo sau 25 lần ra sân, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1991 ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Barca, anh sẽ giúp HLV Quique Setien có thêm những giải pháp trên hàng công.

Martin Braithwaite thần tượng Ronaldo, cựu siêu sao người Brazil. Cầu thủ 28 tuổi khẳng định trước báo giới.

“Laudrup là cầu thủ hay nhất trong lịch sử Đan Mạch, nhưng thần tượng của tôi là một người khác. Tôi luôn muốn được như Ronaldo. Anh ấy là thần tượng của nhiều người trong đó có tôi, “Rô béo” sở hữu những tố chất của một tay săn bàn hàng đầu, tôi rất yêu thích phong cách thi đấu của anh ấy”.

Tất nhiên, Braithwaite cũng dành khen ngợi cho Messi: “Không nhiều người có thể ngăn chặn Messi, anh ấy cũng là một trong những người tốt nhất trong lịch sử bóng đá”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X