Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đặc biệt của Barca mơ làm được điều lớn lao tại La Liga

Thứ Ba 28/04/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Barca, Martin Braithwaite mới đây đã lên tiếng cho rằng mình có thể đạt được phong độ thi đấu tốt nhất tại Nou Camp để lọt vào tốp ghi bàn hàng đầu ở La Liga.

Martin Braithwaite gia nhập CLB Barcelona với hoàn cảnh rất đặc biệt khi TTCN mùa Đông 2020 đã đóng cửa từ lâu. Thương vụ này chỉ diễn ra sau khi đội chủ sân Nou Camp gửi kiến nghị được mua thêm cầu thủ lên LĐBĐ TBN về tình cảnh thiếu tiền đạo hiện tại của mình và được chấp thuận.

Martin Braithwaite mơ trở thành cây săn bàn hàng đầu La Liga hình ảnh
Martin Braithwaite đang mơ tưởng sẽ trở thành chân sút ghi bàn hàng đầu của Barca

Tất nhiên là Martin Braithwaite chỉ là phương án ‘chữa cháy’ tạm thời của Barca nên giá trị mà anh mang lại cho nhà ĐKVĐ La Liga là không nhiều. Tuy nhiên tiền đạo 28 tuổi này vẫn lạc quan nghĩ tới viễn cảnh sẽ thi đấu bùng nổ trong tương lai tại đội bóng xứ Catalonia.

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông TBN, cầu thủ này cho hay: “Khi bạn thi đấu cho một đội bóng mạnh như Barca, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để tỏa sáng.

Và đấy là lý do tôi tin rằng mình sẽ có nhiều bàn thắng và sẽ trở thành cây săn bàn hàng đầu của CLB cũng như ở giải VĐQG La Liga. Đó là lý do tôi xuất hiện ở đây.

Trong thời gian qua, tôi đã làm việc rất chăm chỉ và lạc quan tin rằng thành công rồi sẽ tới với những ai nỗ lực. Quãng thời gian nghỉ dịch bây giờ thực sự rất cần thiết để tôi chuẩn bị về thể chất lẫn tinh thần.

Tất nhiên là mọi khó khăn vẫn còn phía trước và tôi chưa chứng minh được gì. Tôi đã có khởi đầu khá tốt tại Barca nhưng tôi biết mình vẫn còn có cơ hội làm tốt hơn thế”.

Cho tới lúc này Braithwaite đã có 3 lần ra sân cho Barca. Tuy nhiên một khi Luis Suarez và Ousmane Dembele trở lại sau chấn thương, cơ hội thi đấu chắc chắn sẽ trở nên khó khăn hơn với ngôi sao người Đan Mạch.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X