Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” Barca sắp có bến đỗ mới

Thứ Hai 02/07/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marlon chuẩn bị gia nhập Southampton. Người không còn chỗ đứng tại Barcelona có thể cập bến CLB của Premier League với mức giá 10 triệu bảng.
 

Marlon không còn chỗ đứng tại Barca


Marlon tên đầy đủ là Marlon Santos da Silva Barbosa, sinh ngày 7 tháng 9 năm 1995. Anh chuyển tới Barcelona từ Fluminense dưới dạng cho mượn đầu mùa 2016/17. Được đánh giá tốt khi chơi cho đội trẻ, trung vệ này đã được lãnh đạo Blaugrana ký quyết định mua đứt với giá 5 triệu Euro chỉ vài tháng sau.

Nhưng do không nhận được sự tín nhiệm của HLV mới Ernesto Valverde, Barca đã đem Marlon cho Nice của Pháp mượn trong 2 mùa giải kèm điều khoản mua đứt 20 triệu Euro hè năm ngoái. Có điều phong độ của cựu cầu thủ Fluminense mùa vừa qua là không mấy ấn tượng.

Marlon chuẩn bị gia nhập Southampton từ Barca hình ảnh
Marlon chuẩn bị gia nhập Southampton từ Barca

Nice không còn muốn giữ chân Marlon và trả anh lại Barca trước thời hạn. Và khi mà Valverde vẫn không có kế hoạch sử dụng, cầu thủ 22 tuổi hiểu rằng mình buộc phải tìm bến đỗ mới.
 

Chuẩn bị tới Southampton


Thực tế Marlon cũng có không ít lựa chọn trong trường hợp rời Barca. Cả hai đội bóng đang chơi tại Premier League nước Anh là Southampton và West Ham đều muốn có trung vệ từng có 2 lần khoác áo đội 1 Blaugrana.

Theo những thông tin mới nhất, Marlon chuẩn bị gia nhập Southampton. Đội bóng miền Nam nước Anh sẵn sàng chi số tiền 10 triệu bảng để có trung vệ 22 tuổi. Trong tuần này, Marlon sẽ tới Southampton kiểm tra y tế, hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành người của CLB này.

Nhiều khả năng Marlon sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Southampton hè này. Trước đó, họ đã chiêu mộ tiền vệ Stuart Armstrong từ Celtic và tiền đạo Basler Mohamed Elyounoussi từ Basel. Hiện tại, The Saints đang để mắt mũi nhọn Andrea Petagna của Atalanta.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X