Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vi sao Real Madrid không thể thanh lý Mariano Diaz ở Hè 2019?

Thứ Tư 04/09/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mariano Diaz rời Real Madrid không xảy ra ở Hè 2019, lý do cầu thủ sinh năm 1993 không chia tay Los Blancos cũng đã được tiết lộ.

Mariano Diaz quyết bám trụ ở Real Madrid


Hè năm ngoái, tiền đạo Mariano Diaz trở lại Real Madrid sau quãng thời gian chơi bóng ấn tượng trong màu áo Lyon. Đội bóng thành Madrid đã phải bỏ ra 30 triệu euro để có cầu thủ 26 tuổi, Diaz được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại Bernabeu, song anh không chứng tỏ được gì nhiều.
 
Đây! Lý do Mariano Diaz rời Real Madrid không thành công ở Hè 2019 hình ảnh

Mariano Diaz được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2019


Mùa giải vừa qua, Mariano Diaz chỉ ra sân 13 lần ở La Liga và ghi được 3 bàn thắng. Với liên tiếp những màn trình diễn thất vọng, tiền đạo này phải ngồi dự bị. Dưới thời HLV Zinedine Zidane, Karim Benzema là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong, cơ hội của Diaz là không có.

Hè này, đội bóng thành Madrid đã bỏ ra 70 triệu euro để đưa về Luka Jovic, với sự có mặt của tân binh người Serbia, cơ hội ra sân của Mariano Diaz là rất thấp. Ngôi sao sinh năm 1993 lúc này chỉ là lựa chọn thứ 3 của Kền kền trắng ở vị trí trung phong, sau Benzema và Jovic.

Chứng kiến Mariano Diaz bị ghẻ lạnh ở Bernabeu, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo của Real Madrid. Schalke, Sevilla, Roma và Monaco là những đội bóng muốn có tiền đạo 26 tuổi, Real Madrid nhận được những lời đề nghị theo cả dạng cho mượn và mua đứt từ những CLB lớn ở châu Âu.

Schalke là đội bóng quyết tâm nhất, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 4 triệu euro/mùa cho Diaz, song thương vụ này vẫn không thể thông qua. Mariano Diaz rời Real Madrid không xảy ra ở Hè 2019, lý do cầu thủ sinh năm 1993 không chia tay Los Blancos cũng đã được tiết lộ.

Diaz đã nói với người đại diện của mình việc anh sẽ không rời Bernabeu, cầu thủ này vẫn muốn ở lại cạnh tranh vị trí đá chính. Bởi vậy, người đại diện của Diaz đã không đàm phán với bất kỳ CLB nào, Real Madrid vì thế cũng không thể đẩy Diaz ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X