Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thừa mứa ngôi sao, Real vẫn giữ chân Mariano Diaz

Thứ Sáu 26/07/2019 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal đưa tin tiền đạo Mariano Diaz sẽ được ở lại Real Madrid dù đội bóng này đang tính toán thanh lý dần các cầu thủ không cần thiết.
Hôm qua, Dani Ceballos đã cập bến Arsenal theo dạng cho mượn một mùa giải. Jesus Vallejo cũng đang tiến gần Wolves trong khi James Rodriguez hầu như chắc chắn sẽ rời Bernabeu.

Mariano Diaz được cho là sẽ nối gót những người đồng đội kể trên. Anh đã vắng mặt trong 2 trận giao hữu đầu tiên của Real hè này gặp Bayern và Arsenal.

Thừa mứa ngôi sao, Real vẫn giữ chân Mariano Diaz hình ảnh

Mariano Diaz sẽ được ở lại Real


Việc không được ra sân thường xuyên là một thông điệp cho Mariano mùa tới. Thời lượng thi đấu của anh chắc chắn sẽ bị giảm đáng kể vì không thể cạnh tranh với Benzema và tân binh Luka Jovic.

Hơn nữa, như trường hợp của Bale đã chỉ rõ, HLV Zidane sẽ không sử dụng những cầu thủ bị loại khỏi kế hoạch của ông mùa tới.

Tuy nhiên, Mariano vẫn mong muốn ở lại Real Madrid. Cầu thủ 25 tuổi tin rằng anh vẫn có thể thành công ở CLB.
Chấn thương là yếu tố chính khiến Diaz gặp khó khăn trong việc khẳng định mình ở Bernabeu. Anh mới chỉ ghi được 3 bàn trong 13 lần ra sân mùa trước. Nhưng Mariano cảm thấy anh đang có được thể lực đủ tốt để thể hiện phong độ ấn tượng như ở mùa giải 2017/18 ở Lyon. Khi đó, cầu thủ này đã ghi 18 bàn và đóng góp 4 kiến tạo cho “Sư tử sông Rhone”.

Bên cạnh Lyon, có một đội bóng khác muốn đưa Mariano trở lại Pháp là Monaco. Ngoài ra, Real Betis cũng theo đuổi số 7 của Real trong vài tháng trở lại đây. Nhưng tất cả đội bóng này đều bị thất vọng khi Mariano chưa muốn chấm dứt quãng thời gian khoác áo Real.
Nhà đầy tiền, Atletico nóng lòng chiêu mộ ngôi sao bị Real ruồng bỏ
Không được Bayern kích hoạt điều khoản mua đứt, còn Real Madrid cũng chẳng hứng thủ nhận lại, nhưng tiền vệ James Rodriguez vẫn nhận được sự quan tâm từ các...
Tân binh của Real chấn thương, lỡ trận khai mạc La Liga
Trang chủ Real Madrid xác nhận hậu vệ cánh Ferland Mendy sẽ nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần vì chấn thương đùi.
Huyền thoại Barca ca ngợi tân binh tuổi teen của đại kình địch Real
Cựu danh thủ Andreas Iniesta nức nở tâng bốc hậu bối Takefusa Kubo, mặc dù tiền đạo 18 tuổi người Nhật Bản từng trưởng thành từ chính lò đào tạo La Masia giờ...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X