Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mariano Diaz phản ứng thế nào trước thông tin rời Real Madrid ở Hè 2019?

Thứ Hai 06/05/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mariano Diaz lên tiếng về tương lai. cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố anh sẽ không rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Mariano Diaz kiên quyết không rời Real Madrid


Mùa giải này, tiền đạo Mariano Diaz không thể hiện được quá nhiều trong màu áo Real Madrid. Từ khi cập bến Bernabeu từ Lyon, màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi là rất mờ nhạt. HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của cầu thủ này, bằng chứng là việc Karim Benzema luôn là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong.
 
Mariano Diaz lên tiếng về tương lai ở Real Madrid hình ảnh

Mariano Diaz không muốn rời Real Madrid


HLV người Pháp đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo ở Hè 2019. Luka Jovic của Eintracht Frankfurt đang là mục tiêu hàng đầu. Chân sút người Serbia đang đạt phong độ cực cao. Anh có 17 bàn cùng 5 kiến tạo ở Bundesliga, ở Europa League cầu thủ 21 tuổi cũng ghi tới 9 bàn thắng.

Tuy nhiên, Frankfurt bán Luka Jovic cho Real nếu đội bóng này chịu nhả Mariano Diaz theo chiều ngược lại. Đó là thông tin được Marca đăng tải. Real cũng đang suy nghĩ về lời đề nghị của đội bóng nước Đức, khả năng họ hy sinh Diaz để có được Jovic là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong một phát biểu mới nhất, Mariano Diaz lên tiếng về tương lai. cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố anh sẽ không rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

“Tôi còn hợp đồng với Real Madrid, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi đang nỗ lực hòa nhập vào lối chơi của toàn đội, tôi nghĩ rằng mình có thể làm tốt hơn trong thời gian tới. Tôi không quan tâm tới những tin đồn, tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với Real Madrid”.

“Ưu tiên là tôi là tiếp tục thi đấu ở Bernabeu mùa tới, tôi sẽ không đàm phán với đội bóng nào cả. Tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ của mình. Zidane là một HLV giỏi, ông ấy rất công bằng, tôi sẽ chứng minh cho ông ấy thấy rằng mình xứng đáng được đá chính thường xuyên”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X