Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Người thừa’ Real Madrid chẳng buồn ngó ngàng tới Arsenal

Thứ Sáu 12/07/2019 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mariano Diaz được cho là không quan tâm đến việc gia nhập Arsenal dù bị Real Madrid gạt khỏi kế hoạch.

Real Madrid muốn đẩy Mariano Diaz sang Arsenal để thu về 18 triệu bảng song tiền đạo này không bằng lòng.

Diaz mới chỉ chuyển tới Real từ Lyon mùa hè năm ngoái và hợp đồng còn tới 4 năm mới đáo hạn. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của một loạt mũi công mới như Rodrygo, Luka Jovic hay Eden Hazard, cầu thủ 25 tuổi đã không còn chỗ đứng tại sân Santiago Bernabeu.

Mariano Diaz không quan tâm đến việc gia nhập Arsenal hình ảnh
Mariano Diaz nói lời cay đắng với Arsenal

Như tin đã đưa, Real rất muốn đẩy Diaz đi càng sớm càng tốt, chấp nhận chịu lỗ so với những gì bỏ ra để có anh năm ngoái. Đội bóng thành Madrid dạm hỏi Arsenal – đội bóng được cho là muốn có Diaz. Chỉ cần chi ra 18 triệu bảng, Pháo thủ sẽ thành công.

Nhưng khi mà Arsenal còn chưa quyết mua hay không, họ đã bị Diaz dội nước lạnh. Theo đó, cựu thành viên Lyon thà ở lại Real chiến đấu cho vị trí của mình còn hơn sang Arsenal mặc cho cơ hội làm việc với HLV đồng hương Unai Emery.

Có thể Diaz nghi ngờ về tham vọng của Arsenal trong tương lai. Với việc không được dự Champions League mùa tới, ngân quỹ chuyển nhượng của Pháo thủ hè này chỉ từ 40 tới 45 triệu bảng. 1 tháng trước khi chính thức bước vào Premier League, Arsenal chỉ mang về đúng 1 tân binh là tiền đạo 18 tuổi Gabriel Martinell từ Ituano (Brazil).

Về mong muốn tiếp tục ở lại Real cạnh tranh vị trí, Diaz đã từng chia sẻ từ cuối mùa 2018/19: “Tôi còn hợp đồng dài hạn với Real Madrid (tới năm 2023) và rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi đang nỗ lực hòa nhập ngày một tốt hơn với đội bóng và tự tin có thể chơi tốt hơn nữa.”

“Tôi không để ý tới những tin đồn và tôn trọng hợp đồng đã ký. Ưu tiên của tôi là tiếp tục ở lại đây và chứng minh mình xứng đáng được đá chính thường xuyên.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X