Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao mới nổi xem xét khả năng rời Real Madrid

Thứ Tư 28/11/2018 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Llorente phát biểu về tương lai. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha khẳng định mơ ước là thành công tại Real Madrid nhưng sẽ xem xét tương lai vào tháng 1 tới.

Llorente không được trọng dụng


Mùa giải 2017/18 này chứng kiến Marcos Llorente không được trọng dụng tại Real Madrid. Đáng nói là trong những lần ra sân, tiền vệ 23 tuổi luôn gây ấn tượng. Sau chiến thắng 4-0 trước Melilla tại cúp Nhà vua, anh lại nhận nhiều lời khen từ giới chuyên môn ở trận thắng 2-0 của Real trên sân Roma trong khuôn khổ Champions League.

Trước đó, ở chuyến làm khách tới sân Eibar, dù Casemiro chấn thương, HLV Santiago Solari vẫn không dùng tới Llorente. Thay vào đó, Real ra sân với 3 tiền vệ trung tâm thiên về kỹ thuật là Toni Kroos, Luka Modric và Dani Ceballos.

Marcos Llorente phát biểu về tương lai và chuyển nhượng Real hình ảnh
Llorente có màn trình diễn được đánh giá cao trước Roma

Hệ quả là họ lép vế trước khả năng pressing tới từ Eibar. Liên tục những đợt tấn công vũ bão được đối phương tung ra khiến Real thua chung cuộc 3 bàn không gỡ.

Quyết định tương lai vào tháng 1


Việc hiếm khi được ra sân dẫn tới suy đoán Marcos Llorente có thể rời Real Madrid ngay tháng 1 tới. Và sau trận thắng Roma nơi có những thể hiện tốt, chính cầu thủ 23 tuổi cũng không dám chắc điều gì. Marcos Llorente phát biểu về tương lai trên tờ Marca như sau:

Dư âm Roma 0-2 Real Madrid: Chưa phải Đại kền kền, nhưng…
So với khi đăng quang Champions League mùa trước, Real Madrid hiện không bằng. Nhưng dư âm Roma 0-2 Real cũng góp phần giúp tân HLV trưởng Santiago Solari có...

Khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đến, tôi sẽ nói chuyện với CLB và gia đình mình. Tôi sẽ đưa ra quyết định dựa theo những gì tốt nhất cho mình. Ước mơ của tôi là thành công ở Real Madrid.


Rõ ràng, tất cả các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đều muốn được ra sân. Tôi đang là người của Real Madrid và ước mơ của tôi là làm nên những điều tốt đẹp tại đây.

Lucas Vazquez – người ghi bàn ấn định trận thắng 2-0 cho Real trước Roma cũng dành lời ngợi khen cho đàn em Llorente, người đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 91,1% trận đó. “Llorente đã có một trận đấu ngoạn mục”, Vazquez nói.

Đây không phải là một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên, cậu ấy đã cho thấy được rất nhiều sự nhiệt tình bên cạnh tài năng của mình. Chúng tôi vui mừng với những gì cậu ấy thể hiện.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X