Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin kém vui ngày đầu năm mới

Thứ Tư 02/01/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Real Madrid, Marcos Llorente dính chấn thương háng. Cầu thủ 23 tuổi sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tuần tới và đó là một tổn thất không nhỏ cho Los Blancos.

Llorente khẳng định tài năng


Marcos Llorente trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid và tạo được ấn tượng tại các đội trẻ. Mùa 2016/17, cầu thủ đa năng này được Los Blancos đem cho Deportivo Alaves mượn và chơi rất hay.

Mùa 2017/18, Llorente được HLV Zinedine Zidane giữ lại và đưa lên đội 1. Có điều, số lần ra sân của anh vẫn không có nhiều khác biệt với những tài năng trẻ triển vọng khác trong đội. Tổng cộng, chàng trai sinh tại Madrid chỉ có 20 lần ra sân cho Real trên mọi mặt trận.

Tiền vệ Real Madrid, Marcos Llorente dính chấn thương háng hình ảnh

Llorente dính chấn thương háng ngày đầu năm mới


Tương tự là giai đoạn đầu mùa 2018/19 dưới quyền Julen Lopetegui. Cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha trọng lối đá mềm mại, kỹ thuật cao và Llorente liên tục phải ngồi dự bị. Cuối tháng 11, thậm chí anh đã còn chia sẻ rằng đang xem xét khả năng rời Real trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Santiago Solari lên thay Lopetegui bị sa thải. Từng làm việc tại đội trẻ và Solari hiểu rõ tài năng của Llorente. Ông tạo điều kiện cho cầu thủ sinh năm 1995 ra sân thường xuyên hơn và được đền đáp xứng đáng.

Đá chính ở cả 7 trận vừa qua, Llorente để lại nhiều ấn tượng. Anh cung cấp chất thép cho tuyến giữa Real và còn có 1 bàn thắng đẹp mắt ở chung kết FIFA Club World Cup.

Chấn thương không đúng lúc


Chưa đầy 2 tuần sau khi cùng Real Madrid đăng quang Club World Cup trên đất UAE và trước thềm trận đá bù vòng 17 La Liga với Villarreal, Marcos Llorente dính chấn thương cơ háng. Thông tin này được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận.

Llorente sẽ ngồi ngoài từ 3 tới 6 tuần tới để điều trị chấn thương. Dự kiến, anh sẽ bỏ lỡ ít nhất 6 trận đấu của Real trong những ngày đó. Trong cái rủi có cái may, các đối thủ của Los Blancos thời gian đó không quá mạnh với lần lượt chỉ là Villarreal, Real Sociedad, Real Betis cùng 2 lượt trận cúp Nhà vua với Leganes.

Đối thủ cứng cựa nhất với Real chỉ là Sevilla tại La Liga ngày 19/1 tới. Nhưng đó lại là thời điểm Bầy kền kền được chơi tại sân nhà Santiago Bernabeu.

Real đang hy vọng Llorente sẽ trở lại trước khi bước vào tháng 2. Ngày 10/2, họ sẽ làm khách trước Atletico Madrid tại La Liga trước khi hành quân tới sân Ajax tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 4 ngày sau.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X