Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao trẻ có thể rời Real Madrid

Thứ Năm 23/08/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Llorente có thể rời Real Madrid. Tiền vệ phòng ngự này đã không thuyết phục được HLV mới Julen Lopetegui rằng mình đủ khả năng ở lại CLB.

Llorente không gây được ấn tượng


Marcos Llorente gia nhập lò đào tạo Real Madrid năm 2008 khi mới 13 tuổi. Mùa 2016/17, anh được đem cho Deportivo Alaves mượn và chơi khá hay. Mùa trước, cầu thủ có sở trường tiền vệ phòng ngự này được gọi lại Real như giải pháp dự phòng cho Casemiro.

Tính ra, Llorente đã có 23 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real. Tuy nhiên, đa phần trong số đó là từ băng ghế dự bị.

Marcos Llorente có thể rời Real Madrid hình ảnh
Marcos Llorente cua Real

Chuẩn bị ra đi


Hè này, HLV Julen Lopetegui được bổ nhiệm thay Zinedine Zidane từ chức. Và Real Madrid cũng có những thay đổi lớn về lối chơi và nhân sự. Lopetegui yêu cầu các học trò, đặc biệt là ở hàng tiền vệ phải có khả năng kiểm soát bóng tốt.

Trong khi đó, Llorente lại không thể đáp ứng yêu cầu này. Ngay cả khi không dùng Casemiro và Luka Modric đá chính, Lopetegui cũng trao cơ hội cho Ceballos thay vì Llorente ở trận đầu tiên của La Liga 2018/19. Cầu thủ 23 tuổi đang phải đối mặt với tương lai rất u ám tại sân Santiago Bernabeu.

Hè này, bộ đôi Mateo Kovacic và Theo Hernandez đều đã rời đi sau khi không được ra sân thường xuyên. Tương tự, Marcos Llorente có thể rời Real Madrid trong tương lai gần. Những Villarreal, Espanyol và Alaves đều đánh tiếng muốn sở hữu người trưởng thành từ lò Castilla.

Được biết, phía Real cũng mở cửa cho Llorente ra đi. Chỉ cần cầu thủ này yêu cầu được chuyển nhượng, sẽ không khó để anh chuyển đến một bến đỗ mới.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X