Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Alonso có câu trả lời cho Real Madrid

Thứ Ba 27/03/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Real Madrid mua Marcos Alonso thành công là không cao, ngôi sao người TBN đã từ chối Los Blancos.

Real Madrid mua Marcos Alonso

Real Madrid đang sở hữu Marcelo, một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong những năm gần đây phong độ của ngôi sao người Brazil là cực tốt, nhưng năm nay anh đã 30 tuổi mà Los Blancos không có một giải pháp dự phòng chất lượng, họ muốn đưa về một cầu thủ mới để cạnh tranh với ngôi sao sinh năm 1988.
Real Madrid mua Marcos Alonso Sao Chelsea phan ung ra sao hinh anh

Real Madrid mua Marcos Alonso ở Hè 2018

Real Madrid mua Marcos Alonso để nâng cấp cánh trái. HLV Zidane đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1990, ông muốn Los Blancos chi ra ít nhất 45 triệu bảng để đưa cầu thủ này về sân Bernabeu. Lúc này, Alonso đang đạt phong độ rất cao, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League trong 2 mùa giải gần đây.

Cầu thủ người Tây Ban Nha không chỉ phòng thủ tốt mà còn hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả. Những tình huống tạt bóng hay xâm nhập vòng cấm dứt điểm của anh mang về rất nhiều cơ hội ghi bàn cho Chelsea. Ngoài Real thì Barca quan tâm Alonso, cả Messi và Pique đều muốn đội chủ sân Camp Nou đưa về cầu thủ này.

Marcos Alonso có câu trả lời cho Real Madrid

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về khả năng cập bến Bernabeu, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định: “Tôi chưa nghĩ đến viễn cảnh đó, lúc này tôi đang hạnh phúc ở Chelsea và muốn tập trung vào thi đấu, tôi muốn giúp đội bóng vô địch FA Cup và vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Tôi còn hợp đồng với Chelsea và tôn trọng điều đó”.
Alonso va Morata cua Chelsea

Alonso không nghĩ đến chuyện cập bến Real Madrid

“Tôi không biết Real có thực sự quan tâm đến mình hay không, nhưng nếu họ đưa ra lời đề nghị tôi sẽ từ chối. Tôi còn hợp đồng với Chelsea và không muốn rời đội bóng trong tương lai gần. Tôi được cung cấp những gì là tốt nhất ở Stamford Bridge, bởi vậy chẳng có lý do gì để tôi rời nơi này”, Alonso tiếp tục.

Alonso chỉ là một trong những cầu thủ của Chelsea lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, ngoài cầu thủ người Tây Ban Nha thì Eden Hazard và Thibaut Courtois của The Blues cũng được Los Blancos quan tâm.

Phong độ của Marcos Alonso ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X