Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Verratti bất ngờ xin lỗi PSG, bày tỏ mong muốn ở lại

Thứ Bảy 08/07/2017 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti đã lần đầu tiên lên tiếng về những tin đồn về tương lai của mình. Theo đó, cầu thủ Italia sẽ ở lại PSG mùa giải tới.


Mùa hè này, Barcelona và tân HLV Ernesto Valverde đã đặt Marco Verratti là mục tiêu chuyển nhượng số 1. Đội chủ sân Camp Nou cũng gửi tới đội bóng thủ đô Paris lời hỏi mua 70-80 triệu euro, nhưng BLĐ PSG đã từ chối vì không muốn mất ngôi sao sáng giá của mình.
 
Và mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 đã gửi lời xin lỗi đến PSG vì những phát ngôn của người đại diện: “Chúng tôi đã trải qua những thời điểm khó khăn trong vài ngày qua. Tôi thấy người đại diện đã lên tiếng về điều này điều kia, nhưng tôi chỉ muốn nói rằng đó không phải là lời của tôi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người tại CLB, ngài Chủ tịch, các CĐV cũng như các đồng đội.”
 
PSG da khong con du lon cho Verratti va anh can gia nhap Barcelona
Verratti sẽ tiếp tục thi đấu tại PSG mùa tới

“Tôi rất hạnh phúc ở đây và sẽ quay trở lại tập luyện bây giờ. Tôi rất vui mừng vì ở lại đây và sẽ bắt đầu làm việc trở lại. Tôi biết đội bóng tin tưởng mình, vì thế tôi muốn gửi lời xin lỗi một lần nữa. Tôi rất biết ơn và tôn trọng PSG, việc tôi có thể trở thành một cầu thủ như ngày nay cũng vì CLB. Ông ấy (người đại diện) đã mắc một sai lầm lớn và tôi hy vọng điều này sẽ không lặp lại. Mọi người đều muốn tập trung làm việc và tôi cũng sẽ cố gắng hết sức vì CLB của mình.”
 
Đó chính là lời khẳng định sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử của Marco Verratti ở mùa giải tới. Thực tế, Chủ tịch của Barca đã thừa nhận Verratti rất muốn chuyển đến Barca, nhưng không được sự đồng ý của CLB chủ quản do hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2021. Sau khi thất bại trong thương vụ này, phía đội chủ sân Camp Nou sẽ phải làm việc tích cực để tìm kiếm những cái tên khác ở phiên chợ hè.
 
Còn về phía Marco Verratti, đây được cho là một hành động khôn ngoan của anh sau khi không được phép chuyển nhượng. Một lời xin lỗi là hành động cần thiết vì trước mắt là World Cup, cầu thủ này cần phải có suất thi đấu chính thức ở CLB và ở lại PSG cũng không phải điều quá tệ. Verratti còn trẻ và cơ hội chuyển đến một đội bóng khác vẫn còn trong tương lai.
 
Barca và Real chính thức “khai chiến” để giành QBV U21 châu Âu
Chủ tịch Real Betis xác nhận cả Barcelona và Real Madrid đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ Dani Ceballos, người đoạt Quả bóng vàng U21 châu Âu.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X