Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghỉ hết mùa vì chấn thương nặng, sao trẻ Real Madrid nuốt nước mắt viết tâm thư

Thứ Sáu 26/07/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải đã kết thúc khi thậm chí còn chưa bắt đầu, Marco Asensio có những chia sẻ xúc động trên mạng xã hội Instagram sau thảm họa đứt dây chằng đầu gối trong trận đấu giao hữu gặp Arsenal.

Chiến thắng ngược dòng ấn tượng của Real Madrid trước Arsenal trong tour du đấu hè trên đất Mỹ đã nhuốm màu đau thương với chấn thương nặng của Marco Asensio. Chỉ ít phút sau khi ghi bàn gỡ hòa 2-2, tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha đã va chạm với Aubameyang và lăn ra sân đau đớn trong những giọt nước mắt.

Marco Asensio của Real Madrid chấn thương nặng nghỉ hết mùa giải hình ảnh
Marco Asensio của Real Madrid chấn thương nặng nghỉ hết mùa giải

Theo kết quả chẩn đoán của đội ngũ y tế, Asensio đã bị đứt dây chằng chữ thập trước ở đầu gối trái. Đây là dạng chấn thương vào hàng nghiêm trọng nhất đối với các cầu thủ và có thể khiến cho anh ta phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm. Đó là may mắn phẫu thuật thành công và tiến triển khả quan trong quá trình bình phục, bằng không thì có thể nói… vô thời hạn và ảnh hưởng lâu dài đến sự nghiệp sau này kể cả khi đã trở lại.

Mùa giải đã kết thúc khi thậm chí còn chưa bắt đầu, Asensio đành lòng nuốt nước mắt viết tâm thư gửi các Madridistas trên trang mạng xã hội Instagram của mình: “Tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới với những niềm hy vọng mới. Chuẩn bị kỹ lưỡng từng chút một để có một mùa giải tuyệt vời cùng người hâm mộ Madrid và cả bản thân tôi.”

“Tuy nhiên, kể cả khi đang sống trong những lúc sung sức nhất của cuộc đời, bạn vẫn có thể phải gặp những điều không may mà không thể lường trước, và nó thay đổi mọi thứ ngay lập tức. Thật khó để chấp nhận những gì đang xảy ra với tôi, nhưng tôi đang dần xem nó là một thử thách riêng của cuộc đời dành cho mình. Tôi vẫn tin vào một mùa giải tốt đẹp trước mắt.”

“Những lời động viên và yêu thương của các bạn đã đem đến cho tôi nhiều sức mạnh để đối diện với thử thách. Từ tận trái tim, xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể mọi người. Hẹn sớm gặp lại.” – Chưa thể biết cụ thể là bao giờ, nhưng hãy cứ chuẩn bị tinh thần lường trước rằng Asensio sẽ phải ngồi nhà theo dõi ĐTQG Tây Ban Nha thi đấu Euro 2020 qua màn hình TV.


Chấn thương của Asensio giúp Bale thoát kiếp ‘người thừa’ tại Real?
Real Madrid đã xác nhận Marco Asensio dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và chưa biết chừng đây lại là cơ hội thể hiện cho Gareth Bale.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X