Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Real Madrid phẫu thuật đầu gối thành công

Thứ Năm 08/08/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Real Madrid, Marco Asensio đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng chéo trước và sụn trái ở đầu gối thành công.

Marco Asensio đã tiến hành phẫu thuật đầu gối vào hôm qua và đạt kết quả rất khả quan.

Asensio đã bị đứt dây chằng đầu gối và rách sụn chêm trong trận đấu với Arsenal thuộc International Champions Cup vào tháng trước. Sau pha tranh bóng với Pierre-Emerick Aubameyang, mũi công 23 tuổi của Real Madrid đã nằm sân trong đau đớn.

Marco Asensio của Real Madrid phẫu thuật đầu gối thành công hình ảnh
Marco Asensio dính chấn thương nặng khi thi đấu với Arsenal

Trước đó vài phút, Asensio chính là người gỡ hòa 2-2 cho Real và góp công lớn giúp Gareth Bale ghi bàn đầu tiên. Hướng tới mùa mới, tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn được xem là mắt xích quan trọng của Los Blancos trong bối cảnh những Gareth Bale và James Rodriguez chưa rõ tương lai.

Nhưng chấn thương nghiêm trọng đã khiến cho sự nghiệp của Asensio bị ảnh hưởng đáng kể. Gần như chắc chắn chàng trai 23 tuổi sẽ phải bỏ lỡ mùa giải 2019/20 chưa kể phải mất thêm một thời gian lấy lại phong độ tốt nhất.

Dù sao, Real và Asensio cũng có thể tạm hài lòng khi cầu thủ này mới trải qua cuộc phẫu thuật thành công. “Ca phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ Manuel Leyes, dưới sự giám sát của bộ phận y tế Real Madrid”, một thông báo được Real đưa ra. “Asensio sẽ ở lại bệnh viện cho đến khi cậu ấy đủ sức để xuất viện. Kể từ thời điểm đó, quá trình phục hồi của cậu ấy sẽ bắt đầu.”

Trong khi Asensio trải qua ca phẫu thuật, Real đã có trận giao hữu với Red Bull Salzburg của Áo và thắng 1-0. Tân binh 100 triệu euro là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu với một pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp.

Real sẽ còn trận giao hữu nữa với AS Roma vào chủ nhật trước khi bắt đầu chiến dịch 2019/20 với vòng 1 La Liga gặp Celta Vigo vào ngày 17 tháng 8. Sau trận, HLV Zinedine Zidane cho biết: “Tôi thực sự hài lòng. Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt, đó là lý do tại sao chúng tôi đến đây. Chúng tôi sẽ làm được những điều tuyệt vời trong mùa giải này và bây giờ điều quan trọng là tiếp tục sự chuẩn bị trước mùa giải.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X