Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng nguyện gắn bó lâu dài với Real Madrid

Thứ Tư 12/09/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio phát biểu về tương lai. Cầu thủ 22 tuổi khẳng định đang rất hạnh phúc ở Real Madrid và chưa từng nghĩ tới việc đi đâu.

Asensio ngày một tiến bộ


Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Marco Asensio đã có những bước tiến bộ thấy rõ. Trở lại Real Madrid sau 1 năm được đem cho mượn tại Espanyol, tiền vệ đa năng này đã lập tức cho thấy được những tố chất đáng quý.

Từ một dự bị “hạng sang”, Asensio dần có vị trí quan trọng hơn trong đội hình Real. Mùa trước, cầu thủ 22 tuổi có tới 53 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Los Blancos bao gồm 32 tại La Liga. Sau khi Zinedine Zidane từ chức và được thay bằng Julen Lopetegui, có vẻ như Asensio càng được tin dùng hơn.

Marco Asensio phát biểu về tương lai tại Real Madrid hình ảnh

Marco Asensio phát biểu về tương lai tại Real Madrid


Từ đầu mùa mới 2018/19, Asensio đá đủ 4 trận của Real từ Siêu cúp Tây Ban Nha tới 3 trận tại La Liga.

Chưa từng muốn rời Real


Asensio mới tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-0 của Tây Ban Nha trước Croatia tại UEFA Nations League. Ở đó, chàng trai sinh năm 1996 đã tham gia trực tiếp ở 5 bàn tổng cộng. Anh có 1 bàn, 1 cú sút đập xà khiến thủ môn Lovre Kalinic phản lưới bên cạnh 3 đường kiến tạo.

Trong thời gian qua, nhiều tên tuổi đặc biệt là Liverpool đã gửi những đề nghị hấp dẫn để có Asensio. Tuy nhiên, Marco Asensio phát biểu về tương lai với các phóng viên chắc nịch: “Tôi chưa bao giờ có ý định đi đâu cả”.

Hợp đồng của Asensio với Real còn thời hạn 5 năm nữa mới đáo hạn. Cầu thủ 22 tuổi trong 2 mùa chơi cho Los Blancos đã có 8 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý là 2 Champions League và 1 La Liga. Anh chuyển tới Real từ CLB quê hương Real Mallorca năm 2014.

Hướng tới mùa mới, Asensio hy vọng sẽ càng trở thành trụ cột quan trọng hơn của Real. “Đây là mùa giải thứ 3 của tôi. Trong giai đoạn này, tôi nghĩ mình càng được ra sân thường xuyên và nổi bật hơn. Tôi biết phong độ của mình lúc này”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X