Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lúc này không còn can hệ gì đến Real Madrid!

Thứ Sáu 23/11/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio phát biểu về Real Madrid. Tài năng trẻ 22 tuổi khẳng định sự ra đi của Cristiano Ronaldo không phải là nguyên nhân cho cuộc khủng hoảng phong độ đầu mùa của Los Blancos.

Ronaldo không liên can tới Real


Sau một chuỗi trận kém cỏi của Real Madrid, HLV Julen Lopetegui đã bị chấm dứt hợp đồng. Nhưng sự xuất hiện của Santiago Solari từ đội B được đôn lên đã khiến cho tình hình thay đổi. Trên cương vị tạm quyền, chiến lược gia 42 tuổi đã giúp cho Real giành liên tiếp 4 chiến thắng trên mọi đấu trường.

Qua đó, Solari đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng HLV trưởng chính thức của Real trong vòng 3 năm tới. Từng có người cho rằng việc Cristiano Ronaldo dứt áo tới Juventus đã khiến cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lâm vào khủng hoảng.

Marco Asensio phát biểu về Real Madrid và Ronaldo hình ảnh
Ronaldo tới Juventus được cho là nguyên nhân Real sa sút

Tuy nhiên, Marco Asensio phát biểu về Real Madrid lại phủ nhận điều đó. “Thực sự, tôi không nghĩ vậy”, ngôi sao sinh năm 1996 nói với tờ Marca. “Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng đủ để ghi bàn, chơi tốt và giành các danh hiệu mùa này.

Ca ngợi thầy mới


Trên BXH La Liga, Real đã thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Barcelona xuống chỉ còn 4 điểm. Tại Champions League, Los Blancos đã giành lại ngôi đầu bảng từ tay AS Roma và rộng cửa vào vòng knock-out.

Asensio tin rằng dưới thời HLV Solari, Real đã trở nên cân bằng và hiệu quả hơn. “Sau tất cả, chúng tôi trở nên an toàn hơn. Chúng tôi hiện đang rất hưng phấn và tự tin
”, mũi công 22 tuổi nói thêm. “Chúng tôi luôn vững chắc trong phòng thủ và lạnh lùng hơn trong những pha tấn công.

Asensio
Marco Asensio phát biểu về Real Madrid với quan điểm khác

Bên cạnh đó, Asensio cũng ca ngợi cách ứng xử giữa Solari cùng các học trò khi rất rõ ràng với những gì mong đợi từ các cầu thủ. “Theo những gì tôi thấy, ông ấy không nói quá nhiều
”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói thêm. “Nhưng những gì Solari nói ra luôn có hiệu quả.

Ông ấy thường thẳng thắn chia sẻ với từng người chúng tôi về những gì mình muốn. Ông ấy khiến toàn đội trở nên tự tin và điềm tĩnh hơn, một điều quan trọng nếu xét trên bối cảnh mà chúng tôi trải qua.

Tối thứ 7 này, Real sẽ có chuyến làm khách tới sân Eibar tại vòng 13 La Liga.

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên Bongda24h.vn:

Benzema tự tin lấp đầy khoảng trống do Ronaldo bỏ lại
Karim Benzema nói về Real Madrid, cầu thủ người Pháp khẳng định anh sẽ cố gắng để thay thế vị trí do Cristiano Ronaldo để lại.
Real phũ phàng với Luka Modric
Real không gia hạn hợp đồng với Luka Modric, Mundo Deportivo khẳng định Los Blancos sẽ để cầu thủ 33 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.
Real có kế hoạch B siêu khủng nếu hụt Neymar
Real Madrid mua Kylian Mbappe của PSG trong trường hợp không thể có Neymar, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X