Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Real Madrid nói gì sau màn tái xuất ngoạn mục?

Thứ Sáu 19/06/2020 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio rất vui mừng vì sự chăm chỉ của anh hậu chấn thương đã được đền đáp.

Mũi công người Tây Ban Nha đã ngồi ngoài trong gần 1 năm nhưng tỏa sáng rực rỡ khi vào thay người ở chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Valencia.

Asensio trở lại ấn tượng

Ở một trận giao hữu trước thềm mùa 2019-20, Marco Asensio đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Tiền vệ được đánh giá rất cao của Real phải điều trị suốt từ đó tới nay đã gần 1 năm.

Marco Asensio nói gì sau màn tái xuất ngoạn mục ở Real Madrid hình ảnh
Asensio có 1 bàn, 1 kiến tạo trước Valencia

Mãi tới cuộc tiếp đón Valencia ở vòng 29 La Liga trên sân Alfredo Di Stefano vào thứ 5, Asensio mới ra sân trở lại. Cầu thủ 24 tuổi lập tức để lại dấu ấn với 1 bàn, 1 kiến tạo chỉ trong 16 phút cuối và được bầu chọn là người chơi hay nhất.

Bày tỏ cảm xúc

Asensio nói với Movistar: “Tôi thực sự muốn trở lại. Đã nhiều tháng qua, tôi làm việc chăm chỉ. Thật vui khi được ra sân, ghi bàn và cùng đội bóng chiến thắng.”

Về bàn thắng của mình, Asensio nói thêm: “Rất nhiều sự phấn khích và hài lòng, bởi vì có rất nhiều công việc đằng sau. Tôi đang ở giai đoạn cuối của mùa giải.”

Benzema
Asensio giúp Benzema đi vào lịch sử Real

Asensio đã có 1 pha kiến tạo giúp Benzema hoàn tất cú đúp ngoạn mục. Tuyển thủ Tây Ban Nha ca ngợi Benzema, người trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 5 mọi thời đại của Real, vượt qua huyền thoại Ferenc Puskas (242).

“Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Benzema đã có màn trình diễn ấn tượng, cũng như toàn đội Real Madrid”,
Asensio tiếp tục.

Chiến thắng Valencia giúp Real khôi phục khoảng cách 2 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona trước 9 trận còn lại của La Liga mùa này. Asensio cho biết: “Chúng tôi còn 9 trận chung kết cần phải giành chiến thắng.”

“Chúng tôi hiện đang tập trung vào trận đấu với Real Sociedad chủ nhật này. Đó là mục tiêu hiện tại chúng tôi có trong tâm trí.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X