Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Asensio: "Những người coi nhẹ Barca chẳng hiểu gì về bóng đá"

Thứ Bảy 19/08/2017 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Asensio đánh giá thật ấu trĩ nếu nhìn vào màn trình diễn của Barcelona trong thời gian qua để rồi xem nhẹ sức mạnh của đội bóng xứ Catalan.

 
Hè này, Barcelona đang phải đón nhận bước chuyển mình không mấy tích cực. Luis Enrique ra đi để lại chiếc ghế huấn luyện cho Ernesto Valverde, một người không thực sự hiểu về triết lý bóng đá của Barcelona. Neymar - một biểu tượng mới của câu lạc bộ - cũng quyết định rời đi với cái giá 222 triệu bảng để gia nhập Paris Saint Germain.
 
Marco Asensio khong dam coi nhe Barca.
Marco Asensio không dám coi nhẹ Barca.

Ngay đầu mùa giải, Barca tiếp tục gây thất vọng khi để thua Real Madrid với tổng tỉ số 5-1 sau hai lượt trận tại Siêu cúp Tây Ban Nha 2017. Những thông tin tiêu cực đến liên tiếp làm nhiều người nhận xét rằng thời Barca có thể làm mưa làm gió tại Tây Ban Nha và châu Âu đã qua.
 
Tuy nhiên, Marco Asensio - người trực tiếp ghi 1 bàn trong chiến thắng của Real Madrid tại Siêu cúp TBN - cho rằng nhận xét đó quá ấu trĩ: "Những người đang nghi ngờ sức mạnh của Barca đúng là chẳng hiểu gì về bóng đá".
 
"Đó là đội bóng đá đánh bại chúng tôi 3-2 ngay tại Bernabeu cách đây chưa lâu trong trận đấu mang ý nghĩa như chung kết của La Liga. tôi còn nhớ Neymar không được ra sân trong trận đấu đó. Barca vẫn là một đội bóng tuyệt vời".
 
Năm nay 21 tuổi, Marco Asensio là tài năng trẻ đáng chú ý của Real Madrid khi ghi được 10 bàn trong 38 trận mùa trước. Đầu mùa này, Asensio đang có phong độ cao với 2 bàn ghi được sau 3 trận.

Asensio sắp đắt giá nhất lịch sử Arsenal
Theo Don Balon, Arsenal có thể chi tới 72 triệu bảng để có tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X