Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Asensio chỉ tới MU nếu rời Real Madrid

Thứ Hai 11/03/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Asensio rời Real Madrid tới MU ở Hè 2019, cầu thủ người TBN ưu tiên cập bến Old Trafford, đó là thông tin được tờ Don Balon đăng tải.

Marco Asensio muốn tới MU


Khi HLV Zidane còn tại vị, Marco Asensio là một trong những cầu thủ được sử dụng nhiều nhất của Real Madrid. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Solari, ngôi sao sinh năm 1996 không được sử dụng thường xuyên. Từ đầu mùa giải, Asensio mới có 16 lần ra sân ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng.
 
Marco Asensio rời Real Madrid tới MU ở Hè 2019 hình ảnh

Marco Asensio ưu tiên đến M.U ở Hè 2019


Cầu thủ 22 tuổi không ít lần đến gặp HLV Solari yêu cầu được ra sân nhiều hơn nhưng không được đáp ứng. Chứng kiến cầu thủ người TBN phải ngồi dự bị ở Bernabeu, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Ở Anh, M.U, Chelsea và Liverpool là những CLB lớn muốn có ngôi sao của Real Madrid. Những đội bóng này chấp nhận chi 70 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1996. Trong một diễn biến mới nhất, Marco Asensio rời Real Madrid tới MU ở Hè 2019, cầu thủ người TBN ưu tiên cập bến Old Trafford, đó là thông tin được tờ Don Balon đăng tải.

Asensio hiểu rằng cơ hội đá chính của anh ở M.U cao hơn ở Liverpool và Chelsea, bởi vậy cầu thủ này sẽ cập bến Old Trafford nếu nhận được những lời đề nghị. M.U cũng là một trong những đội bóng có khả năng đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng của Asensio.

Mới đây, Chủ tịch Florentino Perez nói về tương lai Asensio, ông này khẳng định không giữ cầu thủ 22 tuổi bằng mọi giá. Real Madrid hoàn toàn có thể bán cầu thủ người TBN, vấn đề là họ phải nhận được những lời đề nghị hợp lý. Los Blancos muốn thu về 100 triệu euro từ ngôi sao của mình.

Real nhiều khả năng sẽ có cuộc thay máu trên hàng công ở Hè này. Asensio, Bale, Isco có thể sẽ phải ra đi. Kền kền trắng đang nhắm Hazard, Neymar, Mbappe hay Eriksen để cải thiện chất lượng hàng công.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X