Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân tiết lộ âm mưu ‘đàn áp’ các cầu thủ trẻ của Ramos

Thứ Năm 14/11/2019 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlos Marchena tin rằng đồng đội cũ tại Sevilla và ĐT Tây Ban Nha, Sergio Ramos sẽ không bỏ qua cơ hội dự Olympic.

Với khát khao chinh phục cháy bỏng, trung vệ 33 tuổi sẽ mong muốn được tới Thế vận hội 2020 tại Nhật Bản.

Ramos có sự nghiệp lừng lẫy


Tháng trước, Sergio Ramos đã trở thành cầu thủ khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha nhiều nhất. Ra sân trước Na Uy ở vòng loại Euro 2020, hậu vệ sinh năm 1986 đã có lần ra sân thứ 168 cho La Roja, vượt qua kỷ lục cũ của Iker Casillas (167).

Bạn thân tiết lộ âm mưu ‘đàn áp’ các cầu thủ trẻ của Sergio Ramos hình ảnh
Ramos đã là huyền thoại của Tây Ban Nha

Trong sự nghiệp, Ramos đã cùng Tây Ban Nha giành 1 World Cup năm 2010 và 2 Euro năm 2008 và 2012. Ngoài ra, anh cùng Real Madrid cũng có 4 cúp bạc Champions League.

Tuy nhiên, Ramos chưa từng tham dự Thế vận hội, nơi các đội được sử dụng 3 cầu thủ quá tuổi chơi cùng thành phần U23. HLV Luis de la Fuente của Olympic Tây Ban Nha ủng hộ trung vệ kỳ cựu này cùng đội tới Tokyo năm 2020.

Vẫn muốn dự Olympic


Carlos Marchena, người đã chơi cùng Ramos tại Sevilla và ĐT Tây Ban Nha tin rằng đồng đội cũ sẽ không bỏ qua cơ hội tới Thế vận hội hè năm sau. Đây là cơ hội cuối cùng để đội trưởng La Roja giành huy chương vàng.

Ramos di vao lich su bong da TBN
Nhưng vẫn khát khao chinh phục các đỉnh cao

“Tôi có may mắn được biết Sergio trong nhiều năm”, Marchena nói với Omnisport. “Chúng tôi được đào tạo ở Sevilla từ khi còn nhỏ, chúng tôi có nhiều bạn chung và tôi biết anh ấy rất rõ.”

“Từ khi còn là một đứa trẻ, có thể thấy anh ấy giống như một quái thú, rất giàu tính chiến đấu. Anh ấy luôn muốn nhiều hơn, không bao giờ bỏ cuộc. Rõ ràng anh ấy đã làm nên lịch sử, nhưng chưa muốn dừng lại.”

“Vì vậy, tất cả những thử thách xung quanh, Sergio sẽ muốn hoàn thành chúng. Trong số những thử thách đó có cả Thế vận hội. Tôi không phải là người được quyết định, nhưng tôi có thể nói rằng anh ấy sẽ chiến đấu để làm nên lịch sử, để giành mọi thứ bởi đây là người có gen chiến thắng trong người.”


Tây Ban Nha từng giành huy chương vàng ở Thế vận hội năm 1992 và 2 lần khoác giành huy chương bạc.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X