Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Có cơ hội tái ngộ bạn thân Ronaldo, sao Real Madrid nói gì?

Thứ Bảy 02/05/2020 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo khẳng định không muốn rời Real Madrid dù được Juventus mời chào.

Bất chấp những liên hệ từ đội bóng của người bạn thân Cristiano Ronaldo, hậu vệ người Brazil chỉ muốn ở lại gã khổng lồ La Liga.

Marcelo được Juventus liên hệ

Marcelo đến với Real Madrid từ Fluminense vào năm 2007. Sau những khó khăn ban đầu, hậu vệ trái này dần hoàn thiện và là trụ cột Los Blancos chinh phục nhiều danh hiệu lớn trong 13 năm qua.

Có cơ hội tái ngộ bạn thân Ronaldo, Marcelo của Real nói gì hình ảnh
Marcelo không còn được trọng dụng ở Real

Mùa 2018-19 chứng kiến Marcelo có sự sa sút do tuổi tác. Với sự xuất hiện của Ferland Mendy từ Lyon với giá 48 triệu euro, cầu thủ 32 tuổi được cho là sẽ bị đẩy khỏi Real.

Từ nước Ý, Juventus vẫy gọi Marcelo suốt 1 năm qua. Ở đó có Cristiano Ronaldo, người bạn thân của anh suốt nhiều năm tại Real.

Nhưng muốn ở lại Real

Dù vậy, Marcelo khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố chỉ muốn ở lại Real Madrid. Hậu vệ sinh năm 1988 nói với cựu danh thủ Fabio Cannavaro trong cuộc trò chuyện trên Instagram:

hau ve Marcelo
Nhưng anh không muốn ra đi

“Tôi không muốn ra đi và tôi không nghĩ Real Madrid sẽ cho phép tôi. Tôi thực sự hạnh phúc ở đây. Nó bắt đầu từ khi tôi đến Madrid cùng gia đình, thật không thể tin được.”

Về những tin đồn liên quan đến Juventus, Marcelo cho hay: “Tôi thực sự không biết có đúng là Juve muốn ký hợp đồng với tôi không. Một vài năm trước tôi đã nghe thấy tin là tôi ký hợp đồng với Juve, rằng tôi đã khoác áo của họ và tôi không thể sống thiếu Ronaldo.”

“Mọi người có vẻ thích sáng tác ra rất nhiều thứ. Mọi thứ đều ổn với tôi dù tôi biết rằng một số người hâm mộ Juve khá thích viễn cảnh tôi gia nhập.”


Tới nay, Marcelo đã có tổng cộng 505 lần ra sân cho Real trên mọi đấu trường. Anh chỉ còn cách top 10 người khoác áo Los Blancos nhiều nhất 54 trận.

Trong thời gian ở Tây Ban Nha, Marcelo đã cùng Real 4 lần vô địch La Liga và 4 lần đăng quang ở Champions League. Ngoài ra, anh cũng từng được nếm trải niềm vui giành cúp Nhà vua, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X