Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo thừa nhận Real khó vô địch La Liga mùa này

Thứ Hai 08/01/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo thừa nhận Real Madrid khó bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga sau khi khoảng cách với Barca được nới rộng lên thành 16 điểm.

 

Tại vòng 18 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo. Cách đây vài ngày chính Celta đã cầm hòa Barca 1-1 ở lượt đi cúp nhà Vua Tây Ban Nha, và lần này họ tiếp tục gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ sân Bernabeu. Lối chơi khó chịu của đội chủ nhà khiến những ngôi sao của Real gặp khó khăn trong việc áp đặt thế trận. Phút 33, Daniel Wass bất ngờ có pha làm bàn tinh thế đưa Celta vượt lên dẫn trước. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang với Celta Vigo khi liên tiếp ở các phút 36 và 38, Gareth Bale lập một cú đúp giúp Los Blancos dẫn trước 2-1.
Hau ve Marcelo that vong sau tran hoa Celta Vigo hinh anh
Real hòa Celta Vigo 2-2 ở vòng 18 La Liga
Bị dẫn bàn, đội chủ nhà đã dồn toàn lực lên tìm bàn gỡ, thế trận sôi nổi với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Phút 71, Iago Aspas bị thủ thành Keylor Navas phạm lỗi trong vòng cấm, song chính cầu thủ này lại bỏ lỡ cơ hội đưa trận đấu về vạch xuất phát. Nhưng đến phút 82, Maxi Gomez đã đánh đầu chính xác cân bằng tỉ số 2-2. Những phút cuối trận Real đã tạo ra một sức ép vô cùng khủng khiếp, nhưng những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị như Lucas Vazquez hay Marco Asensio không thể tận dụng thành công những cơ hội. Với kết quả hòa 2-2 trước Celta Vigo, Real giờ đã bị đội đầu bảng Barca bỏ lại với khoảng cách 16 điểm dù đá ít hơn một trận.
HLV Pochettino thừa nhận Spurs khó giữ Harry Kane
HLV Pochettino khẳng định Tottenham không thể bắt Harry Kane ở lại sân White Hart Lane nếu như cầu thủ này mong muốn được khoác áo Real Madrid.
Hậu vệ Marcelo thừa nhận Real Madrid khó bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga sau khi khoảng cách với Barca ngày càng được nới rộng: “Chúng tôi rất thất vọng sau khi phải chia điểm với Celta Vigo. Chúng tôi đang cố gắng thoát khỏi tình trạng thiếu ổn định như hiện nay, nhưng đội bóng chưa thể giải quyết dứt điểm tình trạng này. Khi bạn càng mất điểm, áp lực càng tăng. Real vẫn đang quyết tâm rất lớn, nhưng tôi phải thừa nhận rằng cơ hội vô địch La Liga đang rất khó khăn”.
Hau ve Marcelo that vong sau tran hoa Celta Vigo hinh anh 2
Marcelo thừa nhận gặp khó trong việc bảo vệ chức vô địch La Liga
“Mùa giải vẫn còn giai đoạn lượt về, khi mọi thứ chưa kết thúc thì chúng tôi vẫn phải chiến đấu. Real sẽ cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại ở La Liga mùa này, tôi tin rằng nếu làm được điều đó chúng tôi vẫn có thể tạo ra một cuộc lật đổ. Trong bóng đá những bất ngờ thường xuyên xảy ra, tôi hy vọng Real sẽ làm được điều đó ở La Liga mùa này”, Marcelo của Real Madrid tiếp tục.

Celta Vigo 2-2 Real Madrid (Vòng 18 La Liga 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X