Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Girona, Marcelo thừa nhận vẫn nhớ Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 27/08/2018 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Real Madrid hủy diệt Girona nhưng Marcelo vẫn có lý do để cảm thấy hụt hẫng khi thừa nhận vẫn còn rất nhớ Cristiano Ronaldo, người bạn thân nay đã chuyển sang Juventus.

Bất ngờ vì bị thay ra
 

Mùa trước cũng trên sân khách, Real Madrid thất thủ 1-2 trước tân binh lần đầu tiên xuất hiện ở La Liga là Girona. Mùa này dưới sự dẫn dắt của tân HLV Julen Lopetegui, cũng như không còn Cristiano Ronaldo, Los Blancos đã có những phút khó khăn trước Girona. 
 
Marcelo thua nhan nho Cristiano Ronaldo du Real Marid danh bai Girona.
Marcelo thừa nhận nhớ Cristiano Ronaldo dù Real Marid đánh bại Girona.

Los Blancos bị mở tỉ số trước nhưng sau đó lội ngược dòng đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1. Trong trận đấu này, Marcelo bị thay ra để nhường chỗ cho Rafael Varane, điều này khiến hậu vệ người Brazil thừa nhận cảm thấy bất ngờ: "Tất nhiên rồi nhưng tôi tôn trọng quyết định của huấn luyện viên".
 
"Tôi muốn tiếp tục thi đấu khi cảm thấy ổn với 100% thể trạng. Nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng và chắc chắn sẽ tiếp tục tiến bộ qua từng trận đấu. Real Madrid đã có một trận đấu hay để giành 3 điểm".  
 

Marcelo thừa nhận nhớ Cristiano Ronaldo
 

Không còn Cristiano Ronaldo, những cầu thủ khác trên hàng công Real Madrid đang khỏa lấp tốt vai trò của Cr7. Gareth Bale ghi một bàn trong khi Karim Benzema như "hồi xuân" với cú đúp. Trên chấm phạt đền, Sergio Ramos cũng thể hiện được bản lĩnh của người đội trưởng.
 
Dù vậy, Marcelo thừa nhận nhớ Cristiano Ronaldo: "Anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới nên tất nhiên là nhớ chứ, nhưng Bale và Benzema cũng rất giỏi. Chúng tôi cũng đang sở hữu hai thủ môn xuất sắc, tôi vui thay cho Keylor Navas, anh ấy thi đấu rất tốt".
 
Hè vừa rồi, Marcelo từng bị nghi ngờ về tương lai tại Real Madrid khi giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin Ronaldo muốn Juventus chiêu mộ người bạn thân.

Video tổng hợp: Girona 1-4 Real Madrid (Vòng 2 La Liga 2018/19)
Chấp đối thủ dẫn bàn trước, đội bóng Hoàng gia TBN từ tốn lội ngược dòng nhờ vào sức mạnh và đẳng cấp vượt trội. Trong đó 2/4 bàn thắng được thực hiện trên...

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Real Madrid:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X