Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid đón tin vui từ hậu vệ trụ cột

Thứ Năm 11/10/2018 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo sắp bình phục chấn thương. Chính hậu vệ người Brazil đã tiết lộ thông tin này và sẽ sẵn sàng tái xuất sân cỏ sau đợt nghỉ quốc tế.

Marcelo chấn thương bắp chân


Trong trận thua 0-3 trước Sevilla tại La Liga hồi cuối tháng 9, Marcelo đã phải rời sân giữa chừng cho chấn thương. Sau một pha đỡ bóng đơn giản, hậu vệ người Brazil đã bị đau và rời sân trong hiệp 2. Khi đó, trận đấu còn khoảng 15 phút, Real đã thay hết 3 người và buộc lòng đá với 10 người trên sân.

Những xét nghiệm chỉ ra Marcelo đã bị tổn thương bắp chân. Anh vắng mặt trong 3 trận đấu tiếp theo của Real tại La Liga và Champions League. Mới nhất, Marcelo cũng không thể góp mặt tại ĐT Brazil trong đợt tập trung tháng 10 này.

Marcelo sắp bình phục chấn thương bắp chân hình ảnh

Marcelo sắp bình phục chấn thương bắp chân


Chuẩn bị bình phục


Trong tuần này, được biết Marcelo sắp bình phục chấn thương. Bằng chứng là cầu thủ 30 tuổi đã trở lại sân tập của Real và sẵn sàng tái xuất sau kỳ nghỉ quốc tế.

“Tôi cảm thấy ổn, gần như đạt 100%”, Marcelo nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ AS. “Tôi đang tập luyện rất tốt. Đây là ngày thứ 2 tôi có thể tập luyện lại với bóng. Nhưng tôi hài lòng với sự tiến bộ của mình. Đợt nghỉ quốc tế là hữu ích với tôi cho những trận đấu tiếp theo.”

Trong thời gian qua, Real của Marcelo đang lao đao khủng khiếp. Tính cả trận thua 0-3 Sevilla nơi số 12 rời sân giữa chừng, họ đã không thắng 4 trận liền và ngạc nhiên là đều không thể ghi bàn. Sau đợt tập trung các ĐTQG, Los Blancos sẽ tiếp đón Levante tới sân nhà tại vòng 9 La Liga.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X