Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: "Ronaldo sẽ còn nối dài mạch ghi bàn hơn nữa"

Thứ Năm 19/04/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Cristiano Ronaldo nối dài mạch ghi bàn ở trận đấu với Bilbao để mang về 1 điểm cho Kền kền trắng đêm qua, Marcelo tin rằng đương kim Quả bóng Vàng sẽ còn tiếp tục nổ súng mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Ronaldo lại tiếp tục nổ súng

Cú đánh gót nhạy cảm của Ronaldo ở phút 87 đã giúp Real Madrid có trận hòa 1-1 trước Athletic Bilbao tại Bernabeu đêm qua. Với pha lập công này, CR7 đã đạt thành tích ghi bàn trong 12 trận liên tiếp. Anh ghi được tổng cộng 22 bàn thắng trong khoảng thời gian này.

Và sau trận đấu, Marcelo đã dành những lời ca ngợi không ngớt cho ngôi sao người Bồ.
Marcelo du doan Ronaldo noi dai mach ghi ban hon nua hinh anh

Ronaldo nối dài mạch ghi bàn sau trận gặp Bilbao



“Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy cũng như tin tưởng tất cả các cầu thủ khác trong đội hình. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ghi bàn trong nhiều trận đấu nữa và nối dài chuỗi trận ghi bàn liên tiếp hiện nay”.

Chia sẻ thêm về trận đấu với Bilbao, Marcelo cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Bàn thắng sớm của họ khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Nhưng chúng tôi giữ bóng khá tốt và luôn giữ tinh thần quyết giành chiến thắng.

“Vấn đề không phải là chúng tôi tập trung hết sức vào Champions League. Chúng tôi đã cố để giành chiến thắng. Chúng tôi đã dồn ép hết sức và cố gắng giành lấy 3 điểm. Nhìn chung, trận hòa vừa qua không thể xóa sạch sự tự tin của chúng tôi”.

Real đang phụ thuộc Ronaldo

Trong 15 trận gần nhất, Ronaldo đã ghi được 25 bàn thắng. Những pha lập công của siêu sao người Bồ đang giúp cho Real giành được kết quả có lợi trên nhiều đấu trường. Cũng chính Ronaldo là người một tay thu phục Juventus và đưa Kền kền trắng vào vòng bán kết Champions League.

Để có thể tiến sâu tại đấu trường châu Âu mùa này, Real rất cần những bàn thắng của Ronaldo. Vào tuần sau, đoàn quân của Zidane sẽ đối đầu với Bayern Munich tại pháo đài Allianz Arena của đối thủ. Và đây là trận đấu mà Ronaldo thật sự cần phải duy trì khả năng săn bàn của mình.

Những mũi công khác mà Real đang sở hữu ngoài Ronaldo đều thi đấu thiếu hiệu quả ở thời điểm này. Bale và Benzema không còn là chính mình ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Lucas Vazquez hay Marco Asensio đều thích hợp hơn với vai trò dự bị.

Xem thêm những tin tức khác về siêu sao Ronaldo:
7 lý do không thể không yêu Cristiano Ronaldo
Được xem là một trong hai ngôi sao có lượng anti-fan đông đảo nhất trên thế giới, tuy nhiên cũng có những lý do khiến các CĐV khó có thể chê trách CR7.
Bayern Munich không hề ngán máy làm bàn Cristiano Ronaldo
James Rodriguez khẳng định Bayern Munich không hề ngán việc phải chạm trán Real Madrid tại bán kết Champions League dù đối thủ sở hữu máy làm bàn Cristiano...


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X