Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: "Ronaldo tới Juventus là cú sốc với NHM Real Madrid"

Thứ Sáu 26/10/2018 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo phát biểu về Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Brazil khẳng định việc CR7 rời Bernabeu ở Hè 2018 là cú sốc rất lớn với NHM.

Marcelo thất vọng khi Ronaldo rời Real


Sau khi cùng Real Madrid mang về rất nhiều danh hiệu, Cristiano Ronaldo đã bóng gió chuyện có thể rời Bernabeu ở Hè 2018. NHM Los Blancos đã rất lo lắng với phát biểu của CR7, sau đó điều mà họ không mong muốn đã xảy ra.
Marcelo phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Cristiano Ronaldo cập bến Juventus ở Hè 2018


Ronaldo đã quyết định tới Juventus ở Hè 2018, đội bóng thủ đô TBN thu về 105 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Chủ tịch Perez khẳng định ông đã cố gắng giữ cầu thủ người Bồ nhưng không thành công. Bản thân CR7 muốn ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp, bởi vậy anh đã quyết định cập bến đội bóng thành Turin.

Hiện Ronaldo đang cùng Juventus chơi rất tốt trên mọi đấu trường. Đội bóng của Italia đang bất bại trên mọi mặt trận, họ dẫn đầu ở cả Serie A và Champions League. Cựu sao M.U sau một thời gian hòa nhập đã tỏa sáng rực rỡ.

Ngược lại, Real không có Ronaldo đã sa sút rất nhiều. Los Blancos vừa trải qua chuỗi 5 trận không thắng, trong đó có 4 thất bại. Tương lai HLV Lopetegui đang bị đặt một dấu hỏi lớn sau chỗi trận bết bát của CLB.
Marcelo Ronaldo tới Juventus là cú sốc với NHM Real Madrid hình ảnh 2

Marcelo nói về Ronaldo


Rõ ràng, sự ra đi của Ronaldo đã ảnh hưởng một phần đến sức mạnh của Real, đội chủ sân Bernabeu mất đi một cầu thủ có thể ghi 50 đến 60 bàn/mùa. Marcelo phát biểu về Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Brazil khẳng định việc CR7 rời Bernabeu ở Hè 2018 là cú sốc rất lớn với NHM.

“Chúng tôi không quen với việc vắng Ronaldo trong đội hình, rõ ràng anh ấy đang để lại khoảng trống quá lớn ở sân Bernabeu. Phải rất lâu nữa chúng tôi mới có thể khỏa lấp vị trí do anh ấy để lại, tôi thừa nhận rằng mình đang rất nhớ Ronaldo”.

“Sự ra đi của Real khiến tôi và không ít NHM Real rất bất ngờ. Real Madrid là một câu lạc bộ lớn, Cristiano Ronaldo là một cầu thủ lớn, anh ấy đi vào lịch sử với tư cách một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Ronaldo đã ra đi nhưng lịch sử Real Madrid vẫn tiếp tục, chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu”.

Los Blancos đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, có tin cho rằng Marcelo muốn rời Real Madrid tới Juventus để sát cánh bên cạnh Ronaldo. Hậu vệ người Brazil đã gặp lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để đề đạt nguyện vọng của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X