Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Real Madrid háo hức với sự trở lại của La Liga

Thứ Bảy 30/05/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Real Madrid, Marcelo cho biết anh đang rất mong chờ La Liga tiếp tục hậu đại dịch Covid-19.

Bóng đá Tây Ban Nha đã bị đình trệ từ tháng 3 do virus corona lây lan và hậu vệ cánh của Los Blancos rất háo hức thi đấu lại.

La Liga sắp trở lại

Từ tháng 3, La Liga đã bị hoãn lại để hạn chế sự lây lan của Covid-19. Nhưng khi Tây Ban Nha dần kiểm soát được dịch bệnh, giải đấu đã được chính phủ “bật đèn xanh” cho trở lại.

Đội phó Real Madrid, Marcelo háo hức với sự trở lại của La Liga hình ảnh
La Liga sẽ tiếp tục từ ngày 11 tháng 6

Từ ngày 11 tháng 6 tới, trái bóng La Liga sẽ lăn tiếp trên sân cỏ xứ đấu bò, khởi đầu bằng derby xứ Andalusia giữa Sevilla và Real Betis. Vào thứ 6, Hội đồng thể thao quốc gia Tây Ban Nha (CSD) cho biết họ đã đồng ý các kế hoạch nối lại với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) và ban tổ chức La Liga.

CSD đã ban hành một tuyên bố xác nhận kế hoạch tổ chức 11 vòng còn lại của La Liga. Nếu không có gì bất ngờ, giải đấu sẽ khép lại vào ngày 19 tháng 7 tới.

Marcelo háo hức

Trên BXH lúc này, Real Madrid kém 2 điểm so với đội dẫn đầu là Barcelona. Cuộc đua tại La Liga hứa hẹn vẫn còn rất kịch tính. Với Marcelo, anh rất háo hức được thi đấu một lần nữa sau gần 3 tháng.

Marcelo
Marcelo rất mong mỏi thi đấu trở lại

“Chúng tôi chưa từng có thời gian không thể tập luyện trên sân lâu đến vậy. Mong muốn chơi bóng của chúng tôi đã ngày càng tăng lên kể từ khi dừng lại”, đội phó Real Madrid nói với kênh truyền hình của CLB.

“Bây giờ, chúng tôi sắp thi đấu trở lại và không thể chờ đợi lâu hơn được. Mọi chuyện khác với những gì chúng tôi đã từng trải qua. Chúng tôi phải suy nghĩ tích cực và làm quen với nó. Bối cảnh thay đổi nhưng mọi thứ đều tốt.”

“Tất cả các thành viên đều khỏe mạnh, các buổi tập rất tuyệt vời. Chúng tôi đã không chạm bóng khá lâu và khi bạn quay trở lại sân, có sự lạ lẫm một chút nhưng chúng tôi rất háo hức chơi lại.”


Marcelo đã góp mặt trong 18 trận đấu cho Real mùa này với 10 trong số đó là ở La Liga. Họ ngoài việc kém Barca 2 điểm ở giải quốc nội cũng bất lợi hơn Man City trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở Champions League.

Ở lượt đi vòng 1/8, Real đã thất bại 1-2 trước Man City ngay trên sân nhà dù dẫn trước. Champions League có kế hoạch quay lại trong tháng 8 và dù phải làm khách của The Citizens, đối thủ của Marcelo cùng các đồng đội không được đón CĐV vào sân cổ vũ.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X