Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị thất sủng, sao Real nhung nhớ thầy cũ Zidane

Thứ Ba 12/02/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo phát biểu về Zinedine Zidane. Hậu vệ trái người Brazil khẳng định đã cống hiến tất cả những gì mình có dưới thời thầy cũ.

Marcelo dành nhiều tình cảm cho Zinedine Zidane – người đã rời Real Madrid với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Cầu thủ 30 tuổi tin rằng đã cống hiến tất cả cho quãng thời gian nhà cầm quân người Pháp tại vị.

Zidane tiếp quản Real cuối năm 2015 thay cho Rafa Benitez bị sa thải. Chiến lược gia người Pháp lập tức giúp Los Blancos lấy lại uy thế để 3 lần vô địch Champions League liên tiếp trong 3 mùa qua bên cạnh 1 La Liga cùng nhiều danh hiệu khác.

Marcelo phát biểu về Zinedine Zidane hình ảnh
Zidane giành nhiều thành công tại Real Madrid

Hiện tại, Zidane vẫn đang tự do sau khi chia tay Real hè năm ngoái. Julen Lopetegui lên thay ông chỉ vài tháng đã bị cắt hợp đồng và được thay thế bởi Santiago Solari. Cựu HLV đội trẻ Real đã giúp họ khởi sắc hơn trong thời gian qua và hiện vươn lên nhì bảng tại La Liga.

Trong thành công của Real thời gian qua, Marcelo bị lu mờ. Phong độ sa sút cộng với trỗi dậy của cầu thủ trẻ Sergio Reguilon khiến công thần của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn có được vị trí xuất phát.

Marcelo phát biểu về Zinedine Zidane. Hậu vệ trái người Brazil ca ngợi những đóng góp của thầy cũ cho Real và tác động tới bản thân. “Thật kỳ lạ khi hầu hết chúng tôi không biết quyết định ra đi của ông ấy khi mọi thứ đang rất tuyệt vời. Với tôi, đó là một cú sốc”, Marcelo nói với Esporte Interativo.

“Chúng tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời. Chúng tôi trò chuyện mỗi ngày. Zidane quan tâm đến tôi và luôn bảo vệ tôi. Đó là một người đàn ông rất tốt, một huyền thoại. Tôi đã nỗ lực hết sức vì ông ấy: tôi chạy, tôi chiến đấu bất chấp những chấn thương. Thực tế, tôi đã cống hiến thứ cho Zidane.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X