Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo không có quyền ngăn Neymar đến Real!

Thứ Sáu 08/06/2018 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo phát biểu về Ronaldo và Neymar trước truyền thông. Hậu vệ người Brazil khẳng định dù ai ngăn cản, Neymar vẫn sẽ tới Real Madrid một ngày nào đó.
 

Mối lương duyên Neymar và Real


Cách đây 5 năm, Real Madrid đã từng muốn có Neymar khi anh chơi cho Santos. Tuy nhiên, sau đó ngôi sao người Brazil đã chọn đại kình địch Barcelona của họ làm bến đỗ. Trong màu áo Blaugrana, Neymar đã nhiều lần tỏa sáng giúp cho hàng công của họ trở nên vô cùng lợi hại.

Nhưng sau 4 năm khoác áo, Neymar đã không còn muốn làm cái bóng của Messi tại Barca. Hè năm ngoái, cầu thủ 26 tuổi dưới sự hậu thuẫn của Paris Saint-Germain đã chi số tiền 222 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha.

Marcelo phát biểu về Ronaldo và Neymar trước truyền thông hình ảnh
Real nhắm Neymar trong mùa hè này

Có điều chính việc này lại giúp Real rộng cửa chiêu mộ Neymar hơn. Người ta cho rằng tuyển thủ Brazil sẽ đi đường vòng từ PSG để tới sân Santiago Bernabeu thay vì trực tiếp từ Barca sang. Thực tế là Neymar cũng đang chán nản với đại gia nước Pháp vì nhiều lý do và Real là cái đích tiềm năng nhất.
 

Ronaldo không ảnh hưởng tới Neymar


Nhiều thành viên của Real ủng hộ sự gia nhập của Neymar. Mới nhất, hậu vệ Marcelo phát biểu về Ronaldo và Neymar đã khẳng định điều đó. Anh cho rằng sự có mặt của đồng hương sẽ không bị tác động bởi Cristiano Ronaldo trên nhiều phương diện khác nhau.

Cristiano không sở hữu Real Madrid vì vậy nếu ngài chủ tịch muốn chiêu mộ một ai đó, anh ấy sẽ phải chấp nhận. Nếu Cristiano ở lại, điều đó có nghĩa rằng Neymar sẽ không đến? Xin thưa, tất cả chúng tôi đều muốn Ronaldo ở lại và mở rộng cánh cửa chào mừng Neymar
”, Marcelo nói.

Ronaldo không có quyền ngăn Neymar đến Real! hình ảnh 2

Marcelo phát biểu về Ronaldo và Neymar một cách công tâm


Real Madrid luôn muốn tìm kiếm những cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi nghĩ rằng Neymar sẽ chơi cho đội bóng này vào một ngày nào đó.


Marcelo cũng nghĩ tới viễn cảnh Neymar sẽ kế thừa danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của Ronaldo trong tương lai. “Tôi chưa rõ cách vận hành cuộc bầu chọn Quả bóng vàng thế nào”, hậu vệ 30 tuổi nói thêm.

Tôi không biết bạn nhận Quả bóng vàng vì các danh hiệu đã có hay do mình đã thi đấu xuất sắc. Nó phụ thuộc vào những người bỏ phiếu. Với tôi, Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới hiện nay và không nghi ngờ rằng Neymar sẽ đạt đến tầm vóc đó.”

Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Bongda24h.vn:
 

Modric có lời nhắn gửi đến Neymar
Luka Modric muốn Neymar tới Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ngôi sao người Croatia khẳng định những cầu thủ của Los Blancos cũng rất mong chờ điều đó.
Neymar có thể trở thành Luis Figo thứ hai
Gaizka Mendieta phát biểu về Neymar, cựu sao Barca khẳng định ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể khoác áo Real Madrid trong tương lai.

 

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X