Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: “Real Madrid không chỉ nhớ Ronaldo”

Chủ Nhật 16/09/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo phát biểu về Cristiano Ronaldo. Hậu vệ người Brazil khẳng định đồng đội cũ không phải người duy nhất được nhung nhớ tại sân Santiago Bernabeu.

Ronaldo chia tay Real


Kết thúc mùa giải 2017/18, Cristiano Ronaldo nói lời chia tay Real Madrid để chuyển sang chơi cho Juventus với giá 100 triệu Euro. Sau 9 năm gắn bó, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Los Blancos, Ronaldo muốn tìm một bến đỗ mới và những thử thách mới.

Những trận đầu tiên của Real trong mùa mới khi thiếu Ronaldo đã có một số vấn đề. Họ thất bại trước Atletico Madrid tại Siêu cúp châu Âu và mới nhất đã bị Athletic Bilbao cầm hòa 1-1 tại La Liga. Qua đó, Bầy kền kền tụt lại phía sau đại kình địch Barcelona 2 điểm.

Marcelo phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Real mới hòa Bilbao 1-1 trên sân khách

Marcelo nói về đồng đội cũ


Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn chưa mang về một tên tuổi lớn thay thế. Khi được hỏi về việc Los Blancos có nhớ người từng 5 lần giành Quả bóng vàng hay không, Marcelo phát biểu về Cristiano Ronaldo như sau: “Tôi nghĩ người hâm mộ cũng thường nhớ về Raul Gonzalez hay Zinedine Zidane, không chỉ là Cristiano Ronaldo”, đồng đội thân thiết với CR7 tại Real nói.

Mạch toàn thắng của Real tại La Liga 2018/19 đã dừng lại khi bị Bilbao cầm chân 1-1 tại San Mames. Los Blancos bị Iker Muniain làm tung lưới phút 13 và tất cả những gì họ làm được trong thời gian còn lại chỉ là bàn gỡ của Isco.

“Trận hòa này có một chút thất vọng”, Marcelo nói thêm. “Chúng tôi đã hy vọng vào một kết quả công bằng hơn đó là giành chiến thắng.. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để có điều đó và đã có sự tiến bộ hơn trong hiệp 2.”

“Chúng tôi cần phải tiếp tục tiến bước và suy nghĩ về trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã có rất nhiều bóng và tạo ra nhiều cơ hội nhưng bóng lại không đi vào lưới. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, chúng tôi chơi tốt, nhưng không thể thắng trong trận đấu này.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X