Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid bất bình khi bị thay ra sớm

Thứ Hai 27/08/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo phát biểu sau trận Girona 1-4 Real Madrid. Hậu vệ này cảm thấy bất ngờ khi bị thay ra ngay phút 60 nhường chỗ cho Raphael Varane.
 

Marcelo bị thay ra sớm


Làm khách trên sân Girona tại vòng 2 La Liga, Real Madrid bị dẫn trước ngay phút 16. Dù vậy, nỗ lực trong thời gian còn lại đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngược dòng thắng lại 4-1 để vượt mặt đại kình địch Barcelona chiếm lấy ngôi đầu bảng.

Ngay sau bàn thứ 3, tức phút 60, HLV Julen Lopetegui bất ngờ thay thế  hậu vệ trụ cột Marcelo bằng Raphael Varane. Lý do có thể nằm ở việc tuyển thủ Brazil trước đó thi đấu không tốt và bộc lộ những vấn đề ở thể lực.

Marcelo phát biểu sau trận Girona 1-4 Real Madrid hình ảnh
Marcelo bị thay ra giữa chừng trận Girona 1-4 Real Madrid


Nhân vật chính cảm thấy bất ngờ


Marcelo phát biểu sau trận Girona 1-4 Real Madrid. Anh bày tỏ sự bất ngờ khi sớm phải nhường chỗ cho Varane. “Tôi đã ngạc nhiên khi bị thay ra nhưng tôn trọng quyết định của HLV. Tôi muốn được chơi tiếp bởi cảm thấy 100% sung sức”, Marcelo nói với các phóng viên.

“Chúng tôi đang đi đúng hướng và tôi chắc chắn đội bóng sẽ tiến bộ hơn sau mỗi trận đấu. Chúng tôi đã thi đấu tốt trong ngày hôm nay và đã giành được 3 điểm.”

Về lý do thay Marcelo ra sớm, chính HLV Lopetegui trong một cuộc họp báo đã có giải thích: “Chúng tôi muốn thắt chặt phòng ngự nơi phần sân nhà và tập trung vào việc chống bóng bổng, một điểm mạnh của Girona.”

Real sẽ có gần một tuần nghỉ ngơi trước khi tiếp đón Leganes tới sân nhà Santiago Bernabeu tại vòng 3 La Liga đêm thứ 7 tới. Đối thủ của họ chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên của giải.

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X