Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo nói về mâu thuẫn giữa Ronaldo và Ramos

Thứ Hai 20/11/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo khẳng định anh không biết giữa tiền đạo Cristiano Ronaldo với đội trưởng Sergio Ramos có mâu thuẫn.

 

Real Madrid khởi đầu không tốt ở mùa giải này, họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga và kém đội đầu bảng Barca đến 10 điểm. Với khoảng cách lớn như vậy Los Blancos đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch. Ở Champions League, đội chủ sân Bernabeu cũng chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình, sau Tottenham. Chính vì thành tích không tốt của đội bóng khiến nội bộ Real Madrid xảy ra mâu thuẫn.
Hau ve Marcelo noi ve mau thuan giua Ronaldo va Ramos hinh anh
Sergio Ramos được cho là có mâu thuẫn với Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo khẳng định chính việc mất những ngôi sao lớn khiến chất lượng đội bóng đi xuống: “Alvaro Morata, James Rodriguez và Pepe rất quan trọng với chúng tôi, việc để họ ra đi mà không có sự thay thế xứng đáng khiến khả năng cạnh tranh của đội bóng bị ảnh hưởng. Tôi nghĩ rằng Real đã có một mùa chuyển nhượng không thành công. Đội trưởng Sergio Ramos sau đó đã có những phát biểu trái ngược với CR7, anh không đồng ý với quan điểm Real yếu hơn so với mùa giải trước.
Kante ăn đứt những đồng nghiệp ở Real và Barca
Cựu danh thủ Gus Poyet khẳng định tiền vệ phòng ngự người Pháp khoác áo Chelsea chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.
Hậu vệ Marcelo khẳng định anh không biết giữa tiền đạo Cristiano Ronaldo với đội trưởng Sergio Ramos có mâu thuẫn: “Tôi không biết việc Ronaldo hạnh phúc hay không. Tôi cũng không biết anh ấy có mâu thuẫn với Ramos hay không. Tôi chỉ muốn tập trung vào thi đấu và mang lại kết quả tốt cho đội bóng. Thực sự tôi không biết giữa Ronaldo và Ramos có mâu thuẫn hay không, nhưng nếu điều đó là có thật tôi khuyên họ hãy thành thật để giải tỏa những khúc mắc qua đó tập trung giúp đội bóng tiến lên phía trước”.
Hau ve Marcelo noi ve mau thuan giua Ronaldo va Ramos hinh anh 2
 Marcelo không biết mâu thuẫn giữa Ronaldo và Ramos
Nói về khoảng cách 10 điểm với Barca, hậu vệ Marcelo của Real Madrid tiếp tục: “Trong thời gian thi đấu cho Real đã có nhiều thời điểm đội bóng gặp khó khăn như thời điểm hiện tại, song chúng tôi vẫn có thể vượt qua. Chúng tôi không quan tâm đến cách biệt về điểm số với Barca, chúng tôi chỉ cố gắng tập trung cải thiện thành tích thi đấu. Real phải cố gắng giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại, không gì là không thể và chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ đó. Chúng tôi là đội bóng lớn. Chúng tôi sẽ cho thấy sự cải thiện về thành tích trong thời gian tới”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X