Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo nói gì sau khi hóa người hùng trước Valencia

Chủ Nhật 30/04/2017 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo cảm thấy hạnh phúc sau ghi bàn thắng quyết định giúp Real đánh bại Valencia với tỉ số 2-1.

Tại vòng 35 La Liga, Real được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trên sân nhà trước Valencia. Trong những năm gần đây “Bầy dơi” là đối thủ rất khó chịu với Los Blancos. Ở trận lượt đi chính đội bóng này đã đánh bại thầy trò Zidane với tỉ số 2-1. Với quyết tâm phục thù, Kền kền trắng đã chủ động chơi tấn công. Họ có bàn mở tỉ số sau cú đánh đầu của Ronaldo, nhưng sau đó Dani Parejo có bàn thắng gỡ hòa với cú đá phạt cực kỳ đẹp mắt.
Ghi ban vao luoi Valencia, hau ve Marcelo noi gi hinh anh
Hậu vệ Marcelo kịp thời lên tiếng mang về chiến thắng trước Valencia
Trận đấu càng trông về những phút cuối cùng thì NHM Real càng tỏ ra lo lắng. Song những cố gắng của họ đã được đền đáp bằng pha lập công quyết định của hậu vệ Marcelo. Cầu thủ 28 tuổi đã có một tình huống đi bóng rồi dứt điểm kỹ thuật mang về chiến thắng cho đội nhà. Với 3 điểm có được Real tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Họ sẽ gây sức ép rất lớn lên Barca, đội sẽ có trận đấu với Espanyol ngay sau đó.
Thấy gì sau trận Real Madrid 2-1 Valencia
Real Madrid đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Valencia. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Real Madrid 2-1 Valencia.
Hậu vệ Marcelo cảm thấy hạnh phúc sau ghi bàn thắng quyết định giúp Real đánh bại Valencia với tỉ số 2-1: “Tôi cảm thấy hạnh phúc vì Real Madrid giành được chiến thắng. Rất nhiều đội bóng muốn đánh bại chúng tôi tại Bernabeu và Valencia cũng vậy. Họ đã chơi khá tốt song chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi cảm ơn NHM, họ đã sát cánh cùng đội bóng ở những thời điểm khó khăn nhất. Real đã có 3 điểm và toàn đội rất mừng vì điều đó”.
Ghi ban vao luoi Valencia, hau ve Marcelo noi gi hinh anh 2
Marcelo hài lòng với bàn thắng vào lưới Valencia
“Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi đã chơi cố gắng trong cả phòng ngự và tấn công. Khi có bóng tôi sẽ dâng lên hỗ trợ tấn công còn khi đối phương phản công tôi sẽ lùi về ngay lập tức. Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng quyết định giúp Real giành chiến thắng. Tôi sẽ tiếp tục duy trì sự tập trung phong phần còn lại của mùa giải”, Marcelo của Real tiếp tục.

Tổng hợp: Real Madrid 2-1 Valencia (Vòng 35 La Liga 2016/17)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X