Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: "Nếu phải chết ở trận chung kết C1, tôi sẵn sàng"

Thứ Sáu 01/11/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo đã tiết lộ về áp lực khổng lồ mà anh cảm nhận trước thềm trận chung kết Champions League 2018 với Liverpool.
Marcelo đã xuất phát và chơi trọn vẹn 90 phút và giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1 chung cuộc. 2 sai lầm của Loris Karius và bàn thắng bay người vô-lê của Bale là những điểm nhấn mang lại thắng lợi cho Los Blancos.

Tuy nhiên, mới đây ngôi sao 31 tuổi đã lên tiếng chia sẻ cảm giác sợ hãi trước trận đấu. Cầu thủ người Brazil cũng khẳng định anh chưa bao giờ lo lắng đến như thế trong đời.

Hậu vệ Marcelo Nếu phải chết ở trận chung kết C1, tôi sẵn sàng hình ảnh

Marcelo sẵn sàng chết ở trận chung kết Champions League


“Áp lực trước trận chung kết với Liverpool là thứ căng thẳng nhất mà tôi từng đối mặt. Có thể mọi người nghĩ nó hơi kỳ lạ. Chúng tôi đã vô địch 2 lần liên tiếp. Tất cả mọi người đều muốn Liverpool chiến thắng.

Nhưng khi bạn có cơ hội làm nên lịch sử, bạn sẽ cảm nhận được sức nặng. Và vì một vài lý do, tôi đã thật sự cảm nhận được nó. Tôi chưa từng lo lắng như thế bao giờ. Tôi đã nghĩ về việc gọi điện cho bác sĩ nhưng tôi lại lo rằng ông ấy sẽ không để tôi ra sân.

Và tôi thì chắc chắn phải đá trận này rồi. Khi đó, tôi có cảm giác thứ gì đó đang mắc trong lồng ngực. Đó là một áp lực cực kỳ lớn và tôi có cảm giác như chẳng thể thở nổi.

Mọi thứ bắt đầu vào đêm trước trận chung kết. Tôi chẳng thể ăn ngủ bình thường và chỉ nghĩ về trận đấu. Tôi không cần biết bạn là ai, nếu bạn không thấy lo lắng trước một trận chung kết thì bạn không phải người bình thường.

Lúc ở trong phòng thay đồ, tôi vẫn còn thấy khó thở. Nhưng tôi tự nhủ có hàng triệu cầu thủ muốn đá trận chung kết Champions League này. Tôi phải bình tĩnh và chuẩn bị cho tử tế.

Tôi biết rằng nếu mình có thể bước ra sân thì mọi thứ sẽ ổn. Không điều gì tệ hại có thể xảy ra trên sân bóng. Bạn có thể lớn lên ở một khu hỗn loạn. Mọi thứ điên rồ có thể diễn ra xung quanh bạn. Nhưng nếu chân bạn có quả bóng, bạn sẽ ngừng suy nghĩ. Mọi thứ đều tĩnh lặng và yên bình.

Cuối cùng tôi cũng được bước ra sân và chạm vào ngọn cỏ. Tôi vẫn còn nguyên cái cảm giác khó thở kéo dài từ hôm trước. Nhưng khi đó, tôi chỉ có một suy nghĩ: ‘Nếu phải chết trên sân đêm nay, m* nó, chết thôi!”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X