Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Real Madrid quyết dứt áo sang Juventus

Thứ Tư 23/01/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo muốn rời Real Madrid sang Juventus. Hậu vệ trái người Brazil đã bước qua tuổi 30 và không còn đảm bảo vị trí xuất phát tại sân Santiago Bernabeu.

Marcelo suy giảm phong độ


Mùa giải 2018/19 chứng kiến nhiều trụ cột Real Madrid sa sút phong độ trầm trọng. Trong đó, không thể quên nhắc tới Marcelo, trụ cột không thể thay thế dưới thời Zinedine Zidane. 20 vòng đấu vừa qua tại La Liga, hậu vệ 30 tuổi chỉ được ra sân 11 lần.

Dưới thời Julen Lopetegui, Marcelo đã có những dấu hiệu sa sút. Khi Santiago Solari lên nắm quyền, mọi chuyện không được cải thiện mà còn tệ hơn. 2 vòng đấu vừa qua của La Liga, Marcelo phải ngồi trên ghế dự bị nhìn cầu thủ trẻ Sergio Reguilon đảm nhận hành lang cánh trái của Real Madrid.

Marcelo muốn rời Real Madrid sang Juventus hình ảnh

Marcelo muốn rời Real Madrid sang Juventus


Muốn chuyển sang Juventus


Từ đầu mùa này, đã có tin Marcelo muốn rời Real Madrid sang Juventus theo gót người bạn thân Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, rốt cuộc điều đó không xảy ra khi Los Blancos ngăn cản.

Nhưng điều này dường như đã làm ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của Marcelo và dẫn tới phong độ không như trước. Sau những gì đã xảy ra, đội phó của Real càng quyết tâm chia tay sau tròn 12 năm gắn bó. Theo thông tin mà tờ Sport mới đăng tải, Marcelo đã gửi thông điệp thẳng thừng với lãnh đạo với đại ý: Nếu họ đưa ra đề nghị, CLB phải để tôi đi.

Một mặt, phía Real xoa dịu Marcelo gắn bó ít nhất là tới hết mùa 2018/19. Mặt khác, những người đứng đầu CLB đang liên hệ hỏi mua Junior Firpo của Real Betis – hậu vệ trái đang trải qua mùa giải tuyệt vời, trái ngược hẳn với những gì tuyển thủ Brazil thể hiện.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X