Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real khủng hoảng, trụ cột tìm đường đào tẩu

Thứ Hai 22/10/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo muốn rời Real Madrid tới Juventus. Hậu vệ người Brazil đã gặp lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để đề đạt nguyện vọng của mình.
 

Marcelo chán Real từ lâu


Mùa hè vừa qua, Cristiano Ronaldo nói lời chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó. Ngôi sao người Bồ Đào Nha chuyển sang thi đấu cho Juventus với giá 110 triệu Euro. Đây không phải điều quá bất ngờ bởi Ronaldo đã bóng gió ra đi từ sau chung kết Champions League 2017/18.

Sang Juventus, Ronaldo muốn tái ngộ người bạn thân tại Real là Marcelo. Ngay từ thời điểm đó, hậu vệ 30 tuổi đã cảm thấy bị kích thích. Marcelo đã trải qua 11 năm tại sân Santiago sau khi chuyển đến từ Fluminense và có một thử thách mới.

Marcelo muốn rời Real Madrid tới Juventus hình ảnh
Ronaldo rủ rê bạn thân tới đầu quân cho Juventus

Tiếc rằng lãnh đạo Real không đồng ý với yêu cầu này. Họ đã để Theo Hernandez tới Real Sociedad dưới dạng cho mượn và vẫn xem Marcelo là một phần quan trọng trong kế hoạch.
 

Quyết tới Juventus vào tháng 1


Ở lại Real một cách miễn cưỡng, Marcelo không có được phong độ cao. Anh từng bị HLV Julen Lopetegui thay ra giữa chừng ở phút 60 trận với Girona hồi cuối tháng 8.

hau ve Marcelo

Marcelo muốn rời Real Madrid tới Juventus


Real cũng đang lâm vào cuộc khủng hoảng nặng nề. 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, họ thua tới 4 còn lại cũng là 1 trận hòa. Marcelo cảm thấy đang lãng phí thời gian tại sân Santiago Bernabeu. Anh biết Juventus cũng đang rất muốn có sự phục vụ của mình trong khi viễn cảnh đoàn tụ Cristiano Ronaldo là rất hứa hẹn.

Vì thế, thông qua đại diện, Marcelo muốn rời Real Madrid tới Juventus. Theo tờ Tuttosport của Italia, họ đã gặp trực tiếp lãnh đạo Los Blancos để nói về việc này. Không muốn đợi đến mùa hè, Marcelo dự định sẽ chia tay Real ngay đầu năm sau.

Hiện chưa rõ phản ứng từ phía Real trong vụ này ra sao.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real trên Bongda24h.vn:

Real quyết tâm mua bằng được sao khủng Man City vào tháng 1
Real Madrid muốn mua Sterling vào tháng 1 năm 2019, theo Daily Express BLĐ Los Blancos đã nhóm họp và quyết tâm có bằng được ngôi sao của Man City ở phiên chợ...
Đây! Đội bóng Anh đầu tiên hỏi mua Karim Benzema
Tottenham hỏi mua Karim Benzema của Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, Spurs chấp nhận chi 30 triệu bảng cho cầu thủ 31 tuổi.
Real Madrid chốt giá bán Asensio
Real Madrid sẵn sàng bán Marco Asensio nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro, đó là thông tin được tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X