Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

“Marcelo mới” công khai muốn gia nhập Real Madrid

Thứ Bảy 12/03/2016 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Wendell vừa khiến Bayer Leverkusen buồn lòng khi tuyên bố sẽ làm tất cả để được chuyển tới đội bóng yêu thích và cũng đang muốn có anh, Real Madrid.


Vị trí hậu vệ cánh trái của Real Madrid mùa 2015/16 là một mối lo ngay ngáy dù là HLV Rafael Benitez hay người kế nhiệm Zinedine Zidane. Lý do là bởi Marcelo từ đầu mùa này đã có tới 4 giai đoạn phải nghỉ thi đấu do chấn thương trong khi những người còn lại đều thiếu tin cậy. Alvaro Arbeloa đã có tuổi, Nacho thiếu đẳng cấp còn Danilo chỉ là giải pháp tình thế.

Marcelo van
Real cần tìm người dự phòng cho Marcelo

Đó là lý do Real đang tìm cách tăng cường chiều sâu cho vị trí được xem là tử huyệt của họ. Khi mà mục tiêu Alberto Moreno khó thực hiện vì nhiều lý do, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hướng tầm ngắm sang hậu vệ Wendell
của Bayer Leverkusen. Cầu thủ mới 22 tuổi người Brazil này đã chứng minh được nhiều điều kể từ khi chuyển sang Đức thi đấu năm 2014 và hiện là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu.

Khi biết được cả Real cũng muốn có mình, Wendell không giấu được niềm hạnh phúc. “Đó là một động lực để tôi tiếp tục phấn đấu để nâng cao khả năng trước khi chờ đón điều gì đó xảy ra”, anh nói với tờ AS. “Bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới, không phân biệt quốc tịch của họ, đều có chung giấc mơ chơi cho Real Madrid.”

hau ve Wendell
Và Wendell sẽ là giải pháp hoàn hảo cho họ

“Marcelo là một thần tượng và là hình mẫu để tôi học hỏi trong khi Roberto Carlos là một huyền thoại - một biểu tượng. Sẽ là một thử thách tuyệt vời nếu được tiếp bước các cầu thủ Brazil tại CLB giàu truyền thống như vậy. Sẽ là một vinh dự nếu được đóng vai trò dự phòng cho Marcelo, anh từng là hậu vệ trái hay nhất thế giới trong 5 năm qua.”

Wendell được ví như một “Marcelo mới” với khả năng công phá tuyệt vời ở cánh trái. Anh có tốc độ, khả năng đi bóng qua người và không kém phần kỹ thuật. Nhưng bên cạnh đó, khả năng phòng ngự của Wendell cũng rất đáng khen, thậm chí còn xuất sắc hơn cả “bản chính” Marcelo cách đây vài năm. Khi lên tấn công, cựu cầu thủ Londrina (Brazil) luôn có tính toán vị trí để đảm bảo không ảnh hưởng tới công việc phòng thủ.

HLV đương nhiệm Zidane đã từng huấn luyện đội trẻ Real và nếu Wendell tới sân Bernabeu trong thời gian tới, ông sẽ biết cách phát triển khả năng hơn nữa.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X