Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: “La Liga trong tầm tay của Real Madrid”

Thứ Hai 27/02/2017 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcelo tin tưởng Real Madrid sẽ giành chức vô địch La Liga cuối mùa này dù chịu áp lực từ những Barcelona hay Sevilla phía sau.


Cuối tuần qua, những đối thủ bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua tới ngôi đầu La Liga là Barcelona và Sevilla đều đã có được những chiến thắng trước Atletico Madrid và Real Betis để gây áp lực cho họ trước chuyến hành quân tới sân đội bóng khó chịu Villarreal. Và thực tế trên sân El Madrigal đêm chủ nhật, Real đã gặp vô số khó khăn, bị dẫn trước tới 2 bàn trước khi có cuộc lội ngược dòng ấn tượng bằng 3 pha lập công của Gareth Bale, Cristiano Ronaldo và Alvaro Morata.

Marcelo La Liga trong tam tay cua Real Madrid hinh anh
Marcelo trong chiến thắng của Real trước Villarreal

Qua đó, Real đã đòi lại ngôi đầu La Liga với lần lượt 1 và 3 điểm nhiều hơn Barca và Sevilla dù chơi ít hơn 1 trận. Marcelo, người đã có mặt trong chiến thắng Villarreal và có đường kiến tạo để Morata ghi bàn quyết định phút 83 tin tưởng vào khả năng họ vô địch quốc gia lần đầu tiên kể từ năm 2012.

“Barcelona đã làm những gì họ cần phải làm bằng cách đi tới một nơi khó khăn và giành chiến thắng”, hậu vệ người Brazil nói. “Nhưng ngôi đầu vẫn là trong tầm tay của chúng tôi và nếu có thể giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại, chúng tôi sẽ là nhà vô địch. Chúng tôi đã không khởi đầu tốt trước Villarreal song tất cả các thành viên đã chiến đấu đầy nỗ lực và cuối cùng đã có chiến thắng. Điều quan trọng là sự cam kết tuyệt đối từ tất cả các đồng đội.”

Đội trưởng Sergio Ramos cũng đồng quan điểm với Marcelo: “Cuộc đua sẽ là rất khó khăn. Năm ngoái chúng tôi đã tranh đấu cho chức vô địch La Liga tới tận phút cuối cùng và năm nay có thể cũng vậy”, Ramos nói. “Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn gây khó khăn cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi muốn tiếp tục giành thêm những chiến thắng và các danh hiệu. May mắn là nó đang trong tầm tay của chúng tôi và chúng tôi đang tập trung để tiếp tục hoàn thiện.”

Hậu Villarreal 2-3 Real: Zidane cần thay lại bộ khung chính
Hôm qua, màn lội ngược dòng Villarreal 2-3 Real là lần đầu tiên sau hơn 9 tháng, Zidane mới có được đội hình mạnh nhất. Thế nhưng sự khác biệt chỉ đến từ những...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X