Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Marcelo là hậu vệ trái xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại"

Thứ Năm 17/11/2016 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Roberto Carlos cho rằng Marcelo đang là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

Trong quá khứ, Roberto Carlos từng có gần 10 năm thi đấu cho Real Madrid. Anh cũng là hậu vệ trái số 1 của ĐT Brazil trong nhiều năm, Carlos cũng từng vô địch World Cup 2002 cùng đội bóng xứ sở Samba. Từ khi Carlos giải nghệ, có rất nhiều hậu vệ trái hàng đầu nổi lên. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá người Brazil cho rằng Marcelo đang là hậu vệ trái xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.
Marcelo la hau ve trai xuat sac nhat o thoi diem hien tai hinh anh
Marcelo đang giữ vai trò là đội phó của Real
Hậu vệ Marcelo đang là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình Real Madrid. Những đóng góp của cầu thủ người Brazil vào lối chơi của Los Blancos là rất lớn. Những thành công của Kền kền trắng trong những mùa giải gần đây có công không nhỏ của cầu thủ này. 
Hậu vệ Marcelo: Cho 10 năm đã qua và thêm 10 năm nữa
(Bongda24h.vn) – “Anh đã dùng tiền lương đầu tiên của mình như thế nào, Marcelo?” – “Tôi đưa hết cho nội tôi, người đã phải làm cùng lúc tới 3 công việc để...
Trong một sự kiện mới đây được tổ chức bởi Real Madrid, Roberto Carlos đã dành nhiều lời chia sẻ về đội hình hiện tại của đội bóng Hoàng gia. Trong đó, anh khẳng định Marcelo đang là hậu vệ trái xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Brazil cũng cho rằng Marcelo chính là cái tên xuất sắc nhất thừa kế vị trí do mình để lại.
Marcelo la hau ve trai xuat sac nhat o thoi diem hien tai hinh anh 2
Carlos cho rằng Marcelo đang là hậu vệ trái hay nhất thế giới
Trước báo giới, Carlos khẳng định: "Marcelo là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy khiến bóng đá trở nên thực tế hơn. Về kỹ thuật Marcelo làm tốt hơn tôi. Trong quá khứ, tôi dùng sức lực nhiều hơn. Cậu ấy là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của tôi tại Real Madrid và ở cả ĐT Brazil. Trong tương lai, cậu ấy sẽ còn đáng sợ hơn nữa bởi được tích lũy thêm kinh nghiệm".
Bale: Giggs là đồng đội lớn nhất của tôi
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid khẳng định Ryan Giggs chính là đồng đội tốt nhất của anh.
Ngoài ra, Roberto Carlos cũng không quên dành cho siêu sao Cristiano Ronaldo: “Cậu ấy là một cầu thủ thông minh và cũng hiểu đôi khi cậu ấy cần giúp đỡ Karim Benzema và những người đồng đội khác ghi bàn. Tôi hy vọng mọi người có thể thấy được Ronaldo xuất sắc đến mức nào.”
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X