Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: ‘Real Madrid nhớ Ronaldo, nhưng…’

Thứ Bảy 15/12/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo khẳng định Real Madrid nhớ Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, hậu vệ này cũng không quên bổ sung rằng đội bóng của mình vẫn còn nhiều cầu thủ đẳng cấp khác trong đội hình.
 

Real suy yếu khi không còn Ronaldo


Sau 9 mùa giải đầy thăng hoa trong màu áo Real Madrid với trung bình 50 bàn/ mùa, Cristiano Ronaldo quyết định nói lời chia tay để gia nhập Juventus. Để có chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, phía Juve phải bỏ ra số tiền lên tới 112 triệu Euro.

Ronaldo đã không khiến đại gia Italia phải thất vọng. Từ đầu mùa 2018/19 tới nay, CR7 đóng góp 11 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo cho Juventus chỉ sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Marcelo khẳng định Real Madrid nhớ Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo đang tỏa sáng tại Juventus

Ngược lại, Real khi không có Ronaldo lại tỏ ra vô cùng chật vật trong ghi bàn. Thành tích của họ cũng là rất phập phù, đặc biệt là dưới thời Julen Lopetegui. Ngay cả khi Santiago Solari lên thay, Los Blancos vẫn có những trận đấu ê chề như các trận thua đều 3 bàn không gỡ trước Eibar và CSKA Moscow.
 

Marcelo thừa nhận


Marcelo khẳng định Real Madrid nhớ Cristiano Ronaldo trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Club del Deportista. Dù vậy, hậu vệ người Brazil tin rằng nhà vô địch Champions League 3 năm liền sẽ vượt qua được khó khăn.

Marcelo cho rang bao chi va truyen thong co gang lam ton thuong Real

Marcelo khẳng định Real Madrid nhớ Cristiano Ronaldo


Ronaldo là một đồng đội và là một người bạn thân thiết của tôi. Rõ ràng, khi không còn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong đội bóng, bạn sẽ cảm thấy nhớ anh ấy”, Marcelo chia sẻ.

Nhưng tôi không thể phủ nhận rằng chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu thế giới ở mọi vị trí. Bất cứ đội bóng nào cũng muốn có Cristiano Ronaldo trong đội hình, nhưng Real Madrid vẫn là Real Madrid dù cho các cầu thủ có đến và đi.


Đêm nay, Real sẽ trở lại La Liga với cuộc tiếp đón Rayo Vallecano tới sân nhà.

Nhận định Real Madrid vs Vallecano 0h30 ngày 16/12 (La Liga 2018/19)
Real Madrid vs Vallecano lúc 0h30 ngày 16/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X