Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo kêu gọi cầu thủ Real nhận lỗi sau mùa giải thảm họa

Chủ Nhật 19/05/2019 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcelo cho biết anh và các đồng đội cần phải nhận trách nhiệm sau một mùa giải thất vọng của Real Madrid.
Real Madrid đã kết thúc mùa giải 2018/19 với trận thua 0-2 trên sân nhà trước Betis. Như vậy, “Kền kền trắng” chỉ đạt được 68 điểm ở La Liga mùa này, thành tích tệ nhất kể từ mùa giải 2001/02.

Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha cũng bị loại ở Champions League ngay từ vòng 1/8 với trận thua Ajax. Họ cũng bị đại kình địch Barca bắn hạ ở bán kết Cúp nhà Vua.

Hậu vệ Marcelo kêu gọi đồng đội nhận lỗi sau mùa giải thảm họa hình ảnh

Marcelo kêu gọi cầu thủ Real nhận lỗi sau mùa giải thảm họa


Và Marcelo cho rằng tất cả cầu thủ Real cần nhận trách nhiệm cho những gì đã xảy ra trong vòng 9 tháng qua.

“Chúng tôi là những người có lỗi. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải tệ hại và chúng tôi kết thúc nó cũng không thể tệ hơn. Đây là một năm khó khăn, càng tệ hơn trên phương diện cá nhân. Mùa giải tiếp theo sẽ sớm bắt đầu và chúng tôi không được mắc sai lầm tương tự.

Real Madrid luôn chiến đấu vì mọi danh hiệu. Trong 7 năm qua, chúng tôi đã giành được hầu như mọi thứ. 1 mùa giải thất vọng sẽ không thể thay đổi cách nhìn của mọi người về chúng tôi. Real Madrid vẫn là một đội bóng tầm cỡ”.


Trận thua trước Betis đã là trận thua thứ 3 trong 4 trận gần nhất. Và đây cũng là trận thua đầu tiên của Real Madrid tại Bernabeu ở triều đại thứ 2 của Zidane.

Kể từ khi trở lại làm việc tại Real vào tháng 3, Zidane vẫn không thể vực dậy được tinh thần của đội bóng. Cũng khó trách chiến lược gia người Pháp khi Los Blancos đã hết mục tiêu vào thời điểm ông quay về.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X