Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo hối hận vì không chơi xấu trong trận El Clasico

Thứ Hai 24/04/2017 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo hối hận khi không phạm lỗi kịp thời với Sergi Roberto khiến cho Real Madrid thất bại bởi bàn thua ở những phút cuối trong trận El Clasico.

 
Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid sớm có lợi thế dẫn bàn nhờ công của Casemiro nhưng sự xuất sắc của Lionel Messi với một cú đúp đã mang về chiến thắng cho Barcelona. Sau trận đấu, Marcelo hối hận khi cho rằng bản thân hoàn toàn có thể ngăn cản được bàn thua cho Real Madrid.
 
Marcelo hoi han vi khong pham loi voi Sergi Roberto.
Marcelo hối hận vì không phạm lỗi với Sergi Roberto.

Trong tình huống dẫn đến bàn thua ở phút bù giờ của Real Madrid, Sergi Roberto đã đi bóng từ sân nhà dẫn tới bàn thắng của Messi. Trong tình huống đó, Marcelo hoàn toàn có thể ngăn chặn bằng việc phạm lỗi khi thời gian của trận đấu chỉ tính bằng giây nhưng cầu thủ người Brazil đã không làm thế.
 
Chia sẻ trên ESPN, Marcelo tỏ ra hối hận khi không cố gắng làm tất cả để giữ thành quả cho Real Madrid: "Trong tình huống cuối trận lẽ ra tôi phải phạm lỗi, một lỗi chiến thuật với Sergi Roberto. Có thể điều đó sẽ ngăn họ ghi bàn, ai mà biết được".
 
"Một số thứ chỉ có vài giây để quyết định, thật khó khăn. Có thể tôi sẽ bị đổ lỗi nhưng chẳng vấn đề gì cả. Nếu tôi phạm lỗi, họ không ghi bàn, đơn giản là thế. Không chỉ tôi mà bất cứ cầu thủ nào đều sẽ cố gắng phạm lỗi để cự ly đặt bóng càng xa khung thành càng tốt".
 
Trong trận El Clascio, hành động Marcelo đánh cùi chỏ khiến Messi chảy máu miệng cũng khiến hậu vệ người Brazil phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía cổ động viên của Barcelona.

Cận cảnh tình huống đi bóng của Sergi Roberto:
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X