Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo gia hạn với Real sau khi nhận án treo giò

Thứ Sáu 15/09/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Real Madrid, đồng thời nhận án treo giò hai trận vì thẻ đỏ ở trận đấu với Levante cuối tuần qua.
Marcelo gia han voi Real sau khi nhan an treo gio hinh anh
Marcelo gia hạn hợp đồng với Real trong ngày nhận án treo giò 2 trận từ LĐBĐ Tây Ban Nha

Hậu vệ Marcelo mới bị đuổi khỏi sân ở trận hòa 1-1 của Real trước Levante cuối tuần trước sau khi đá vào người tiền vệ Lerma của đối thủ. Trong bản báo cáo sau trận đấu, trọng tài Alejandro Jose Hernandez có ghi rằng đã nhìn thấy đội phó của Real “đá vào lưng đối thủ khi bóng đã rời xa khỏi khu vực tranh chấp”.

Phía Madrid cũng đưa những dẫn chứng để bảo vệ cho Marcelo. Nhưng cuối cùng, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vẫn đưa ra án phạt treo giò cho cầu thủ người Brazil vì thực hiện “một hành vi bạo lực nhưng chưa gây ra chấn thương”. Điều đó đồng nghĩa rằng Marcelo sẽ phải thi hành án treo giò hai trận. Bên cạnh đó, Real sẽ bị phạt 700 bảng còn Marcelo là 600 bảng. Kền kền trắng sẽ có 10 ngày để kháng án.
CHÍNH THỨC: Gia hạn hợp đồng với Real Madrid, Isco đắt gấp đôi Messi
Tương lai của tiền vệ Isco đã chính thức có lời giải, anh sẽ tiếp tục gắn bó sự nghiệp với CLB Hoàng gia Real Madrid.

Trong bối cảnh đang loay hoay với án phạt treo giò vừa được đưa ra, Marcelo vẫn có thời gian để nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Hôm qua, cầu thủ 29 tuổi đã chấp nhận gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Như vậy, phải tới năm 2022, Marcelo mới hết hạn hợp đồng với Los Blancos.

Marcelo gia nhập Real Madrid vào năm 2007 từ Fluminense khi mới 19 tuổi. Tính đến thời điểm này, cầu thủ người Brazil đang là người có thâm niên lâu nhất tại đội bóng thành Madrid bên cạnh Sergio Ramos. Sau rất nhiều nỗ lực, hiện giờ anh đang trở thành trụ cột không thể thiếu của Kền kền trắng và được đánh giá là hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới.

Ở tuổi 29, Marcelo đã ra sân hơn 300 trận cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong quãng thời gian gắn bó với sân Bernabeu, Marcelo đã giành được 17 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó bao gồm 4 chức vô địch La Liga và 3 Champions League. Năm ngoái, anh cùng với các đồng đội đã lập nên thành tích vô tiền khoáng hậu khi trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ được ngai vàng ở Champions League trong kỷ nguyên mở.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X