Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: "Đối đầu với Mbappe khó hơn Messi"

Thứ Sáu 22/02/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelo so sánh giữa Mbappe và Messi, trung vệ của Lyon khẳng định đối đầu với ngôi sao của PSG khó khăn hơn siêu sao đang khoác áo Barca.

Marcelo đánh giá Mbappe cao hơn Messi


Những lá thăm may rủi đã đưa Barca đụng độ Lyon ở vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi trên đất Pháp, đội bóng của Tây Ban Nha đã áp đảo hoàn toàn. Barca cầm bóng và dứt điểm vượt trội, song trong một ngày mà các chân sút của họ vô duyên cùng sự xuất sắc của thủ môn Lyon, đại diện của TBN đã để đối thủ cầm chân 0-0.
Marcelo so sánh giữa Mbappe và Messi hình ảnh

Marcelo đánh giá Mbappe cao hơn Messi


Trận hòa trên đất Pháp giúp Barca chiếm lợi thế, bởi trận lượt về họ được đá trên sân nhà. Tuy nhiên, Lyon vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp, bởi họ không phải nhận bàn thua trên sân nhà, chỉ cần hòa có tỷ số tại Camp Nou đại diện của nước Pháp sẽ đi tiếp.

Sau trận đấu với Barca, Marcelo so sánh giữa Mbappe và Messi, trung vệ của Lyon khẳng định đối đầu với ngôi sao của PSG khó khăn hơn siêu sao đang khoác áo Barca.

“Tôi đã may mắn được đối đầu với cả Mbappe và Messi, đó là hai trong số những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ đều sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình gặp khó khăn hơn khi đối đầu với Mbappe”.

“Cậu ấy còn trẻ và sở hữu tốc độ cực tốt, cậu ấy có khả năng giữ bóng ở tốc độ cao. Messi thường tăng tốc ở cự ly ngắn, điều đó giúp tôi nhận được sự hỗ trợ từ các đồng đội, còn với Mbappe, cậu ấy khó lường hơn rất nhiều”.

"Tôi nghĩ Mbappe có khả năng trở thành người giỏi nhất thế giới. Cậu ấy vẫn còn một số điểm cần cải thiện, nhưng phải thừa nhận rằng cậu ấy đang tiến bộ rất nhanh. Cậu ấy sở hữu những tố chất để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Mbappe tỏa sáng trước MU, chiến thắng 2-0 của PSG tại Old Trafford giúp đội bóng nước Pháp đang đứng trước cơ hội rất lớn điền tên mình vào vòng tứ kết.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X