Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo có thể theo chân Ronaldo tới Juventus

Thứ Ba 28/08/2018 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Marcelo tới Juventus theo tiếng gọi của đồng đội cũ Cristiano Ronaldo là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuttosport khẳng định cầu thủ 30 tuổi đang cân nhắc nghiêm túc việc có thể tới Italia thi đấu.

Ronaldo mời gọi Marcelo tới Juventus


Ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo và Marcelo là những người bạn thân thiết nhất. Mới đây, Marcelo nói về Ronaldo, cầu thủ người Brazil thừa nhận đang rất nhớ CR7. Mặc dù Real đang giành những chiến thắng ở La Liga, song ngôi sao 30 tuổi vẫn cảm thấy trống vắng khi không có Ronaldo bên cạnh.
Theo chân Ronaldo, Marcelo tới Juventus hình ảnh

Ronaldo muốn Marcelo tới Juventus


Chân sút người Bồ đã quyết định cập bến Juventus ở Hè 2018, anh đến đội bóng thành Turin với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng. CR7 muốn tìm một thử thách mới trong sự nghiệp, đó là lý do tại sao Real không thể giữ cựu sao M.U để lại.

Sau khi tới Juventus, cầu thủ sinh năm 1985 muốn đội bóng thành Turin đưa về một vài cầu thủ quan trọng. Ronaldo muốn Juventus mua Marcelo của Real Madrid, siêu sao người Bồ rất muốn chơi bóng bên cạnh cầu thủ người Brazil ở Italia.

Khả năng Marcelo đến Juventus có thể xảy ra

Khả năng Marcelo tới Juventus theo tiếng gọi của đồng đội cũ Cristiano Ronaldo là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuttosport khẳng định cầu thủ 30 tuổi đang cân nhắc nghiêm túc việc có thể tới Italia thi đấu.
hau ve Marcelo

Khả năng Marcelo tới Juventus là hoàn toàn có thể


Marcelo cũng gắn bó với Real trong nhiều năm, trong khoảng thời gian này anh cũng mang về rất nhiều danh hiệu. Hậu vệ sinh năm 1988 có thể tới Serie A để tìm kiếm thử thách mới, giống như những gì Ronaldo đã làm.

Real Madrid đang muốn mua Marcos Alonso của Chelsea, điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng nhả Marcelo. Chỉ cần đội chủ sân Bernabeu có được hậu vệ người Tây Ban Nha họ sẵn sàng để cầu thủ người Brazil ra đi.

Juventus chấp nhận chi 45 triệu bảng mua Marcelo, đó là số tiền rất lớn cho một hậu vệ đã 30 tuổi. Tuy nhiên, để thuyết phục Real bán ngôi sao của mình, đội ĐKVĐ Serie A buộc phải chi một số tiền lớn.

Marcelo được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại, có anh chất lượng đội hình của Juventus sẽ được nâng cấp đáng kể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X